Giải Trí

Vắng mặt nhân vật chính, fan Hàn Quốc và thế giới chúc mừng sinh nhật thứ 31 của G-Dragon ra sao?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Dường như chẳng gì có thể ngăn được người hâm mộ nhớ về trưởng nhóm BigBang trong ngày đặc biệt này, dù cho anh chàng có đang hoạt động trong quân ngũ.

18/8/2018. Có lẽ V.I.P trên toàn thế giới nói chung và người hâm mộ anh chàng G-Dragon nói riêng sẽ khó lòng quên được ngày đặc biệt ấy: Lần đầu tiên cùng nhau đón chào một sinh nhật hoàn toàn không có sự xuất hiện của anh chàng.

Fan quốc tế đồng loạt chào đón sinh nhật thứ 31 của G-Dragon.

Chàng nghệ sĩ tài hoa ấy giờ đây đã bước sang tuổi 31. Thay vì một sinh nhật hoành tráng có vô số nến và hoa bên người hâm mộ, hay bữa tiệc nhỏ quây quần với gia đình, những người anh em BigBang, có lẽ giờ đây, G-Dragon đang chào đón tuổi mới bên đồng đội - Một sinh nhật giản đơn nhưng sẽ thật khó quên trong cuộc sống đầy màu sắc của chính anh chàng.

Vắng bóng nhân vật chính không có nghĩa rằng người hâm mộ sẽ quên đi cái tên Kwon Ji Yong trong dịp sinh nhật đặc biệt này. Cùng dạo một vòng khắp thế giới và xem fan tổ chức sinh nhật cho chàng trưởng nhóm BigBang ra sao trong năm nay nhé!

Đúng giờ hoàng đạo, trên fanpage chính thức của YG, BigBang và G-Dragon đồng loạt đăng tải hình ảnh và lời chúc mừng sinh nhật G-Dragon. Ngay lập tức, hàng chục ngàn người hâm mộ gửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất tới anh chàng trong quân ngũ.

Tính riêng trên trang facebook cá nhân G-DRAGON đã có 84 nghìn lượt yêu thích, 34 nghìn chia sẻ và 3,8 nghìn lời chúc mừng sinh nhật gửi đến anh chàng.

Chibi chúc mừng sinh nhật G-Dragon từ Go Blings.

Vô số bignh luận được gửi gắm trên instagram cá nhân của anh chàng.

Đối với fan Hàn Quốc, từ thiện là một việc làm không thể thiếu trong ngày sinh nhật của thần tượng. Chính vì thế, cộng đồng người hâm mộ khắp nơi luôn tích cực đóng góp sức lực để gửi tặng những món quà ý nghĩa tới người cần giúp đỡ nhân danh thần tượng. Năm nay, fansite lớn của G-Dragon - Always-GD quyên tặng 4587.312 won, nâng tổng con số từ thiện dưới tên Kwon Ji Yong (tên thật của G-Dragon) tới con số ý nghĩa 183.188.818 won.

Fan GD tiếp tục quyên góp từ thiện dưới tên thật của anh chàng.

Tổng con số sau 10 năm đã lên đến 183.188.818 won.

Fansite GD-supporters ủng hộ 8.510.000 won cho trẻ em tại các bệnh viện, nâng tổng con số sau 10 năm lên đến 201.808.180 won.

Tại Thượng Hải, một quán cafe được thiết kế với những hình ảnh dành riêng để fan hội họp, chúc mừng sinh nhật G-Dragon.

Hình ảnh anh chàng có ở khắp nơi trong căn phòng.

Trong một sự kiện khác, tất cả những chiếc cốc ở một cửa hàng in hình G-Dragon với lời chúc mừng sinh nhật thứ 31.

Hình ảnh GD xuất hiện trên các trạm và trong xe bus Hàn Quốc.

Chắc chắn anh chàng GD sẽ rất xúc động trước tình cảm và món quà ý nghĩa mà fan dành tặng cho mình!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất