Giải Trí

Vân Quang Long lần đầu để lộ mặt bà xã kém 10 tuổi sau khi chia tay vợ cũ

Thiên Bảo
Chia sẻ

Cựu thành viên của nhóm 1088 Vân Quang Long chia sẻ hiện tại anh hạn chế đi diễn và dành thời gian cho gia đình, tập trung dự án kinh doanh của mình.

Vừa qua, trong hậu trường một chương trình, Vân Quang Long bất ngờ xuất hiện cùng bà xã mới kết hôn được hai năm. Vốn là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, đây là lần đầu tiên nam ca sĩ Nợ duyên hé lộ về hôn nhân của mình.

Vân Quang Long tình cảm bên bà xã Linh Lan.

Sau một lần vấp ngã trong hôn nhân với người vợ nha sĩ kém 4 tuổi, Vân Quang Long quyết định “tìm lại hạnh phúc” bên bà xã kém 10 tuổi. Nam ca sĩ cho biết trong suốt thời gian 15 năm chung sống với vợ cũ, gia đình đã có thêm hai thành viên. Tuy nhiên vì một số chuyện không được như ý, xuất hiện nhiều mâu thuẫn nên cả hai đã chia tay hồi năm 2015.

Được biết, người vợ hiện tại của Vân Quang Long tên là Linh Lan, cùng quê hương Vĩnh Long với ông xã. Hai người tình cờ quen nhau trong một lần đi ăn chung cùng nhóm bạn ở TP.HCM. Qua một thời gian tìm hiểu, họ quyết định tiến đến hôn nhân và đám cưới được tổ chức vào giữa năm 2016 - sau khi được sự ủng hộ từ phía hai bên gia đình.

Bà xã hiện tại kém cựu thành viên nhóm 1088 10 tuổi.

Tuy thời gian quen nhau không đủ dài nhưng vẫn khiến cả hai tìm thấy nhiều điểm chung. Hai vợ chồng cùng nhau đi du lịch Vũng tàu, Đà Lạt, Nha Trang để lưu lại kỷ niệm đáng nhớ.

Nhiều khán giả chúc mừng nam ca sĩ 1979 tìm được hạnh phúc mới.

Hiện tại, Vân Quang Long ít đi diễn tỉnh và không thường xuyên xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc. Anh dành phần lớn thời gian để chăm sóc cho gia đình, tập trung kinh doanh.

Vân Quang Long là một trong 5 thành viên của nhóm nhạc 1088. Nhóm ra mắt năm 2000 dưới sự đỡ đầu của cố nhạc sĩ Đỗ Quang. 1088 khi đó đã tạo nên một cơn sốt mới trong làng nhạc Việt.

Nhóm ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua hàng loạt bản hit như Gửi tình theo gió, Năm anh em trên một chiếc xe tăng… Ngoài ra, với phong cách trình diễn chuyên nghiệp, 1088 khiến biết bao trái tim khán giả thế hệ 8X tan chảy. Sau khi 1088 tan rã, Vân Quang Long hoạt động solo và có nhiều bản hit như Nợ duyên, Anh cố quên em, Bởi tin lời thề…

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất