Giải Trí

Văn phòng quận Yongsan chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn biệt đãi trong quân ngũ của TOP (BigBang)

Migi
Chia sẻ

Giống như với G-Dragon, cơ quan chức năng đã phải vào cuộc để chứng minh sự trong sạch của anh cả BigBang trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Sau G-Dragon, đến lượt thành viên TOP của BigBang phải đứng trước tin đồn được biệt đãi trong quân ngũ. Cụ thể, chương trình Newsdesk của MBC chỉ ra rằng anh chàng đã tự ý xin nghỉ ốm mà chưa có xác nhận từ bác sĩ hay cơ quan y tế theo quy định. Trong thời điểm hiện tại, thông tin bất lợi khiến cộng đồng V.I.P (tên gọi fandom BigBang) đứng ngồi không yên vì lo lắng.

Một thành viên khác của BigBang bị tố được biệt đãi trong quân ngũ.

Tuy nhiên, vào hôm nay (20/3), văn phòng quận Yongsan - nơi TOP đang làm việc với vai trò nhân viên phục vụ cộng đồng đã lên tiếng về vụ việc. Nguồn tin từ văn phòng cho biết đúng là nếu một nhân viên đang phục vụ cộng đồng xin nghỉ ốm 4 ngày liên tiếp thì anh ta phải có giấy tờ xác nhận từ bác sĩ. Tuy nhiên, TOP chưa bao giờ nghỉ 4 ngày liên tiếp, trong số các ngày nghỉ của nam ca sĩ luôn bao gồm cả ngày cuối tuần.

Thông tin được xác nhận là sai sự thật.

Nguồn tin này tiếp tục làm rõ: “Mặt khác, nếu một nhân viên muốn nghỉ từ 3 ngày trở xuống do ốm bệnh, anh ta cũng phải nộp giấy xác nhận điều trị, kê đơn và ghi chú của bác sĩ. Bên cạnh đó, nếu anh ta được điều trị mà tình trạng không mấy cải thiện, anh ta phải nghỉ ốm mà không đến bệnh viện, thì anh ta sẽ được nghỉ nếu có sự cho phép của trưởng khoa. Ở Hàn Quốc, ghi chú của bác sĩ chỉ có ý kiến y khoa chứ không phải yêu cầu tài liệu chuẩn đoán chính thức từ bác sĩ.

Sau khi kiểm tra ngày nghỉ ốm của TOP, chúng tôi thấy rằng anh ấy đã gửi tất cả các tài liệu cần thiết chứng minh việc nghỉ phép là hợp lệ. Hơn nữa, anh ta được nghỉ phép 30 ngày cho đến khi anh ta được xuất viện, và những chàng trai trẻ có vấn đề về sức khỏe làm nhân viên phục vụ công cộng là có lý do”.

Trước đó, G-Dragon cũng bị đồn được biệt đãi trong quân ngũ nhưng đã được chứng minh trong sạch.

Vậy là đến thời điểm hiện tại, mọi ngày nghỉ phép do ốm bệnh của TOP đều được chứng minh là hợp lệ và không hề có sự thiên vị nào. Trước đó, thành viên G-Dragon cũng từng bị tố nghỉ phép quá số ngày quy định nhưng sau đó cũng được cơ quan chức năng làm rõ và chứng minh trong sạch.

Trong thời điểm nhạy cảm, các thành viên BigBang rất dễ trở thành mục tiêu bị soi mói, bàn tán. Vì vậy, cộng đồng V.I.P luôn cầu nguyện thần tượng được bình an trải qua giông bão và hoàn thành tốt khóa nghĩa vụ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất