Giải Trí

Vân Hugo tự tin khoe vẻ đẹp gợi cảm sau khi bị chê lùn, béo

Hương Ngân
Chia sẻ

Nữ diễn viên Vân Hugo đã lấy lại đẳng cấp sang trọng trong bộ ảnh mới vừa mới hé lộ với khán giả.

Cách đây không lâu, Vân Hugo trở thành đề tài tranh cãi trên mạng xã hội khi mặc bộ đầm đuôi cá sequin, đội tóc giả bạch kim như nàng tiên cá trong một sự kiện. Không ít người cho rằng, bộ cánh khiến Vân Hugo lộ nhược điểm về chiều cao và vóc dáng đẫy đà. Thậm chí, cư dân mạng còn thẳng thắn khuyên cô đừng bao giờ mặc váy đuôi cá lấp lánh như vậy nữa.

“Nàng tiên cá” Vân Hugo bị chê béo và lùn.

Nói về sự cố trang phục này, diễn viên phim Hoa nở trái mùa cho biết, cô và ê-kíp muốn tạo ra sự khác biệt, đột phá so với phong cách quen thuộc. Tuy nhiên, do một vài góc chụp không tốt nên hình ảnh của cô không được hoàn hảo khiến mọi người phản ứng tiêu cực. “Đây chỉ là một sơ suất trong việc chọn đồ. Tôi sẽ cẩn trọng hơn về cách ăn mặc để không bao giờ phải lặp lại sự cố như vừa qua” - Vân Hugo nói.

Dĩ nhiên, ngay sau đó nữ diễn viên đã quyết định tung ra bộ ảnh mới long lanh để khán giả có cái nhìn khác về mình. Vân Hugo lột xác với phong cách sexy táo bạo, tôn đường cong, đặc biệt là vòng 1 đầy đặn.

Vân Hugo khiến khán giả bất ngờ với bộ ảnh mới đầy quyến rũ.

Cô tự tin khoe đường cong gợi cảm trong bộ váy bó sát.

Vân Hugo tự tin khoe vẻ đẹp gợi cảm sau khi bị chê lùn, béo

Nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn.

Vân Hugo tự tin khoe vẻ đẹp gợi cảm sau khi bị chê lùn, béo

Cô cũng khoe khéo hình xăm viên kim cương ở ngực trái. Hình xăm này có ý nghĩa như một món trang sức để bảo vệ trái tim của Vân Hugo sau những tổn thương trong đời sống tình cảm.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, “gái một con” cho biết, cô chuẩn bị nhận làm MC cho một gameshow mới, đồng thời tham gia dự án y tế cộng đồng để giúp mọi người nâng cao nhận thức về bệnh nhược thị và xơ thanh quản. Đây cũng là hai căn bệnh mà Vân Hugo mắc phải.

Hồi cuối năm 2016, khi tiết lộ về bệnh, không ít khán giả đã bày tỏ sự thương cảm dành cho cô. Nữ MC tâm sự, bệnh nhược thị của cô không thể chữa khỏi, nhưng bệnh xơ thanh quản thì cô phải thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày để bảo vệ họng. Cô đã hạn chế nói trong nửa năm qua, kiêng uống nước lạnh, luôn giữ ấm cổ họng trong mùa đông. “Ai cũng gặp vấn đề về sức khỏe nên tự bản thân mỗi người phải có phương pháp để chăm sóc bản thân. Hiện tại, dù công việc bận rộn nhưng tôi cố gắng sắp xếp lịch làm việc hợp lý để giữ sức khỏe, đồng thời tinh thần luôn lạc quan, yêu đời. Khi nào bác sĩ chỉ định mổ để chữa xơ thanh quản thì tôi sẽ nghe theo lời khuyên của họ” - Vân Hugo tâm sự.

Ở tuổi 32, nữ MC/diễn viên chưa có ý định sẽ đi thêm bước nữa bởi cô hài lòng với cuộc sống hiện tại bên cậu con trai.

Cô được bạn bè và khán giả nhận xét ngày càng đẹp mặn mà, quyến rũ hơn so với thời son rỗi.

Bộ ảnh mới của Vân Hugo được thực hiện bởi nhiếp ảnh Bảo Lê, stylist: Kan Hí, trang điểm: Tân Khải.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất