Giải Trí

Vân Hugo đi chụp ảnh cưới sau khi nhận lời cầu hôn từ bạn trai

Diên Vỹ
Chia sẻ

Nữ MC đã chia sẻ bức ảnh diện váy cưới của mình trên trang cá nhân.

Sau 8 năm li hôn, mới đây Vân Hugo đã thông báo rằng cô nhận lời cầu hồn của bạn trai và sẽ lên xe hoa lần nữa. Thông tin trên thực sự khiến nhiều người bất ngờ. Là người kín tiếng trong chuyện tình cảm cũng như chưa từng để lộ danh tính của bạn trai, nhiều người đang rất tò mò về bạn trai của Vân Hugo là người như thế nào.

Mới đây, nữ MC xinh đẹp đã quyết định “thả nhẹ” một bức ảnh để thông báo rằng, ngày lên xe hoa của cô sắp đến gần. Khuôn mặt xinh đẹp, ánh mắt đầy niềm hạnh phúc của Vân Hugo đã chứng minh tất cả. Bên dưới bức ảnh, rất nhiều bình luận chúc mừng tới nữ MC xinh đẹp và mong rằng, cô sẽ sớm công khai danh tính bạn trai của mình.

Trước đó sau hơn 1 năm tiết lộ đã có bạn trai, Vân Hugo đã khiến cho nhiều người bất ngờ khi khoe chiếc nhẫn kim cương được bạn trai tặng. Cô nàng chia sẻ “Finally… she says” (Tạm dịch: Cuối cùng… cô ấy nói đồng ý). Nữ MC còn chia sẻ thêm rằng “Everyone deserves a second chance” (Tạm dịch: Mỗi người đều xứng đáng có cơ hội thứ hai).

Vân Hugo tiết lộ rằng, bạn trai hiện tại của mình là người luôn hiểu, yêu thương và tôn trọng cô. Chồng sắp cưới của Vân Hugo luôn quan tâm tới mẹ con cô từ những việc nhỏ nhất và tình cảm này còn hơn cả tình yêu. Và cũng nhờ có bạn trai, Vân Hugo thấy mình luôn được quan tâm bằng tình cảm ấm áp và chân thành nhất.

Vân Hugo là một MC nổi tiếng của nhiều chương trình khác nhau. Cô cũng từng tham gia diễn xuất ở một số bộ phim. Năm 2008, Vân Hugo lên xe hoa với ông xã Tường Linh và có với nhau 1 cậu con trai. Sau 4 năm chung sống, cặp đôi đã li hôn.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất