Giải Trí

Vân Hugo khẳng định không 'câu like' hay cầu xin sự thương hại

Hương Ngân
Chia sẻ

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng chia sẻ thêm dù có chuyện gì đi nữa thì mình mãi luôn tự chủ, lạc quan và cố gắng.

Sau khi chia sẻ tình hình sức khỏe không mấy được tốt trong chương trình Ghế không tựa, nữ MC - diễn viên Vân Hugo nhận được rất nhiều tình cảm, lời động viên của bạn bè, người hâm mộ. Lúc nào nhìn cô cũng vui vẻ, cười đùa nhưng không ai nghĩ rằng Vân Hugo lại hỏng một bên mắt và giọng thì ngày một mất đi.

Vân Hugo: "Nói ra để câu like câu view hay cầu xin sự thương hại giúp đỡ của bất cứ ai"

Vân Hugo: “Nói ra để câu like câu view hay cầu xin sự thương hại giúp đỡ của bất cứ ai”

Vừa trở về Việt Nam sau chuyến du lịch cùng bạn bè thân thiết, Vân Hugo lại chất chứa những cảm xúc khó diễn tả khi có những người cho rằng cô cố tình hay có động cơ gì khi nói về bênh tật trên sóng truyền hình. Chia sẻ trên Facebook cá nhân, nữ diễn viên Zippo, mù tạt và em chỉ mong mọi người hiểu cho cuộc sống của cô. Đồng thời, Vân Hugo cũng khẳng định mình nói về sức khỏe không phải vì “để câu like câu view hay cầu xin sự thương hại giúp đỡ của bất cứ ai“. Ngoài ra, cô không quên cảm ơn những lời động viên, hỏi thăm của mọi người: “Trước giờ tôi đã sống và cố gắng thế nào, sẽ mãi luôn tự chủ và lạc quan như thế !”.

Sau những biến cố sức khỏe, cô mới biết được thêm ai tốt ai xấu với mình.

Sau những biến cố sức khỏe, cô mới biết được thêm ai tốt ai xấu với mình.

161126starvanhugo-3

Nguyên văn dòng chia sẻ của MC - diễn viên Vân Hugo:

“Tôi đã từng nghĩ tôi hiểu nhầm một vài người nhưng thật buồn lại là hiểu đúng!

Có nhiều người nhìn luôn vui vẻ, không có nghĩa họ không biết buồn. Cái mà bạn mới biết, không có nghĩa nó mới xảy ra. Và không phải khi người ta trót trải lòng, là người ta phải có 1 động cơ nào đó!

Về đến Việt Nam có quá nhiều tâm sự chất chứa. Chỉ mong mọi người hiểu tôi biết ơn sự quan tâm của mọi người rất rất nhiều và không bao giờ có mục đích nói ra để câu like câu view hay cầu xin sự thương hại giúp đỡ của bất cứ ai.

Trước giờ tôi đã sống và cố gắng thế nào, sẽ mãi luôn tự chủ và lạc quan như thế!

Cám ơn tất cả mọi người!”.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất