Giải Trí

Vân Anh: Hậu thi thố, tôi sẽ theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp

Ái Kỳ
Chia sẻ

Trước giờ G đêm chung kết Miss Universe Vietnam, Vân Anh chia sẻ cùng SAOstar những cảm xúc cũng như câu chuyện chưa từng bật mí xung quanh hành trình vươn đến chiếc vương miện.

- Chào Vân Anh! Cảm xúc của chị trước đêm chung kết? Những áp lực được giải tỏa như thế nào?

- Chào các độc giả của SAOstar! Vân Anh cảm thấy những ngày cuối cùng này trôi qua thật nhanh, chớp mắt hôm nay đã đến chung kết, Vân Anh cũng như các thí sinh khác được BTC tổ chức loạt buổi tư vấn tâm lý và sử dụng phương pháp thiền dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên nhằm giải tỏa áp lực, tăng sự tự tin và đẩy năng lượng cho tất cả thí sinh trong chặng đua cuối này. Riêng bản thân, mỗi khi cảm thấy áp lực, Vân Anh thường nghe một bản nhạc mà mình cảm xúc nhất để trở lại trạng thái cân bằng.

- Các phần thi nào chị hài lòng nhất? Và phần thi nào cần phải hoàn thiện hơn?

- Thật sự là Vân Anh đã trải qua rất nhiều phần thi trong hành trình Miss Universe Vietnam và cứ qua mỗi phần thi là mình lại thấy hoàn thiện lên một chút. Vân Anh cảm thấy hài lòng với phần thi video truyền cảm hứng trong tập Tôi tỏa sáng và những phần thi trình diễn trang phục.

Vân Anh nghĩ mình cần phải hoàn thiện thêm nữa cho những bước catwalk trong phần trình diễn trang phục bikini vì trước giờ Vân Anh chưa từng tham gia trình diễn bikini.

- Được nhận xét là có khuôn mặt khá giống Hoa hậu Kỳ Duyên, Vân Anh cảm thấy như thế nào? Chị có khó chịu không khi được so sánh với Kỳ Duyên?

- Thật ra thì cũng không giống, có lẽ là do những bức ảnh gần đây một phần chắc là vì layout make up nên mới có nét giống như vậy.

- Kỷ niệm đáng nhớ nhất khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 của chị là gì?

- Chắc có lẽ là những ngày đón Giáng sinh ở Đà Lạt, chúng tôi cùng nhau ca hát đến tận đêm. Mặc dù lịch trình khá dày đặc, chúng tôi vẫn tranh thủ có những phút giây vui vẻ với nhau.

- Chị học hỏi được những gì và đã phát triển ra sao đến thời điểm này?

- Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, Vân Anh học hỏi được rất nhiều thứ, trải qua quá trình quay truyền hình thực tế. Như mọi người cũng đã biết, Vân Anh cũng như các bạn được huấn luyện về sự tự tin, sự thanh lịch, cá tính, sự quyến rũ, toả sáng và cả trái tim chân thành, nhân hậu biết yêu thương, chia sẻ và luôn hướng đến cộng đồng. Đến thời điểm này, Vân Anh cũng chuyên nghiệp hơn về phong cách và sâu sắc hơn trong suy nghĩ

- Được Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới dự đoán sẽ lọt vào top 3, cảm xúc của chị như thế nào? Chị nghĩ vì sao mình nhận được sự ưu ái này?

- Cách đây vài hôm, chị Natalie gọi điện cho Vân Anh. Thông qua mối quan hệ bạn bè, chị ấy hỏi thăm và chia sẻ cho Vân Anh rất nhiều kinh nghiệm. Vân Anh rất lấy làm vinh hạnh và có nhiều năng lượng hơn khi được chị ấy động viên, khích lệ tinh thần. Một lần nữa, Vân Anh rất cảm ơn và trân trọng những gì chị Natalie truyền đạt cho mình.

- Bên cạnh đó, có rất nhiều tin đồn về việc Vân Anh “mua giải”, chị phản hồi như thế nào?

- Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam năm nay có sự tham gia của công ty kiểm toán quốc tế KPMG trong việc thống kê và tính toán kết quả để đảm bảo tính công bằng, minh bạch cho cuộc thi. Tôi nghĩ gần đây đã có quá nhiều cuộc thi sắc đẹp không đủ uy tín và chất lượng làm ảnh hưởng đến cái nhìn chung của mọi người. Hầu hết khi nhắc đến các cuộc thi sắc đẹp thì cụm từ “mua giải” bây giờ trở thành câu cửa miệng của nhiều người.

- Không quá nhiều thành tích nổi bật trong các vòng thi truyền hình thực tế, chị có kế hoạch gì đặc biệt để nổi bật trong đêm chung kết?

- Đây là lần đầu tiên Vân Anh tham gia tại một cuộc thi sắc đẹp cấp Quốc gia và có quay truyền hình thực tế nên khó tránh khỏi những thiếu sót. Tuy nhiên, đến giai đoạn cuối, Vân Anh cũng cố gắng để bắt kịp với nó bằng việc giành chiến thắng với video truyền cảm hứng về giữ gìn làng nghề sản xuất nước mắm trong tập Tôi tỏa sáng. 

Ít nhất Vân Anh cũng ứng dụng được một số kỹ năng biên tập nội dung và lồng voice mà bản thân đã học được trong đài. Ca hát hết mình trong tập Tôi tài năng và sau tất cả Vân Anh tích luỹ cho mình được kha khá kinh nghiệm quay truyền hình thực tế.

- Điều gì Vân Anh muốn thay đổi nhất sau khi tham gia cuộc thi?

- Vân Anh nghĩ là phong cách thời trang của mình vì đôi khi bản thân vẫn chủ quan để vấp phải những lỗi ăn mặc không tôn dáng. Thế nhưng, sau cuộc thi, chắc chắn Vân Anh sẽ tinh tế hơn trong việc định hình phong cách cho mình.

- Chị đánh giá các thí sinh trong vòng chung kết thế nào? Ai là người chị ấn tượng và “dè chừng” nhất?

- Tất cả thí sinh mỗi người có một vẻ đẹp khác nhau, một trí tuệ khác nhau. Thí sinh để lại trong lòng Vân Anh ấn tượng nhiều nhất có lẽ là cô bạn Cẩm Tiên. Cô ấy lúc nào cũng tràn đầy năng lượng và luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng. Tiên luôn là người truyền năng lượng cho Vân Anh mỗi khi mình cảm thấy yếu đuối.

- Nếu đoạt được vương miện, hình ảnh Hoa hậu chị muốn hướng đến là gì?

- Nếu như may mắn đoạt được vương miện, Vân Anh mong muốn hướng đến một hình ảnh Hoa hậu đẹp quyến rũ và mạnh mẽ, đấu tranh cho vấn đề nữ quyền, bảo vệ môi trường

- Nếu kết quả không như mong muốn, hậu thi thố, chị có những kế hoạch gì?

- Nếu như không may mắn đạt được mục tiêu mà mình kỳ vọng, Vân Anh sẽ theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Hiện tại, Vân Anh đang có kế hoạch âm nhạc riêng cho mình rồi. Vân Anh rất mong nhận được sự ủng hộ từ mọi người để mình có thể dần hoàn thiện bản thân hơn nữa và đóng góp sức mình cho nghệ thuật.

- Cảm ơn những chia sẻ của Vân Anh! Chúc chị tỏa sáng và thành công trong đêm thi quyết định nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất