Giải Trí

Vạch mặt Kbiz: Trực tiếp nghe kể chuyện mặt trái u tối đến tàn nhẫn của làng giải trí Hàn Quốc

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Lần đầu tiên, talkshow Vạch mặt Kbiz sẽ mang đến cho người xem câu chuyện chân thật về một góc mặt trái của showbiz Hàn.

Hàn Quốc - đất nước sở hữu ngành công nghiệp giải trí thành công bậc nhất châu Á là nơi sản sinh ra hàng loạt nghệ sĩ huyền thoại, vô số nghệ sĩ, idol trong cả lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh cho đến truyền hình, thời trang. Kbiz cũng là miền đất hứa, là thiên đường đối với những người trẻ tài năng, đam mê mãnh liệt và sẵn sàng đánh đổi cả công sức lẫn thời gian tuổi trẻ để trở thành ngôi sao.

Talkshow Vạch mặt Kbiz.

Thế nhưng, đằng sau sự hào nhoáng của trăm ngàn ánh đèn flash, của tiếng fandom hò reo, cổ vũ, thế giới Kbiz không thiếu những góc khuất mà chỉ những người trong cuộc mới thấu hiểu. Lần đầu tiên, talkshow Vạch mặt Kbiz sẽ mang đến cho người xem câu chuyện chân thật về một góc mặt trái của showbiz Hàn.

Bên cạnh sự hào nhoáng khiến khán giả trên toàn thế giới “mê mệt”…

… luôn tồn tại những góc tối đắng cay đến tàn nhẫn mà chỉ người trong cuộc mới thấu hiểu.

Bên cạnh sức hút mãnh liệt từ màn ảnh đến sân khấu giúp nghệ sĩ Hallyu chinh phục khán giả từ khắp các quốc gia trên thế giới, người ta còn tò mò về làng giải trí Hàn Quốc khi các vụ kiện tụng kéo dài, những scandal chấn động, những vụ tự tử phủ sóng mặt báo. Dù chưa và sẽ không bao giờ được làm sáng tỏ nhưng dường như ai cũng biết, thế giới Kbiz ẩn chứa sự tủi nhục, ẩn ức và nước mắt chẳng kém cạnh hào quang, danh vọng.

G.Na - Nữ ca sĩ nhà Cube bị cảnh sát bắt và chôn vùi sự nghiệp vì hoạt động mại dâm.

Nữ diễn viên Jang Ja Yeon tự tử sau chuỗi ngày bị công ty quản lý ép làm gái bao.

Talkshow Vạch mặt Kbiz là chương trình đầu tiên thẳng thắn khai thác những góc khuất của làng giải trí xứ Kim Chi. Khách mời đặc biệt của Vạch mặt Kbiz từng là thực tập sinh của một công ty giải trí tại Hàn Quốc. Từ trải nghiệm thực tế, câu chuyện về bóng tối đằng sau hào quang của showbiz Hàn sẽ được hé lộ bằng lời kể hoàn toàn chân thực.

Những điều khán giả tò mò về làng giải trí Hàn Quốc như hợp đồng nô lệ, lạm dụng tình dục, phân biệt quốc tịch, sự bóc lột sức lao động chưa bao giờ được mổ xẻ sẽ chính là chủ đề của Vạch mặt Kbiz.

Những ngôi sao hàng đầu Kbiz đều từng là thực tập sinh ôm ấp giấc mơ trở thành idol.

Tuy nhiên, đằng sau hào quang mà khán giả nhìn thấy luôn tồn tại sự đổi chác, cám dỗ và cả những ẩn ức không thể lên tiếng.

Liệu một thực tập sinh phải trả giá ra sao để trở thành con cưng của tập đoàn? Nghệ sĩ nhận lại được gì từ công ty quản lý? Sự thật của những vụ kiện tụng về lạm dụng tình dục? Lý do hàng loạt nghệ sĩ tìm đến cái chết để kết thúc chuỗi ngày sống trong “hào quang”. Tất cả sẽ được giải đáp trong chương trình Vạch mặt Kbiz.

Nhân vật thật, trải nghiệm thật và câu chuyện thật từ Vạch mặt Kbiz hứa hẹn sẽ khiến cộng đồng fan yêu thích phim ảnh, âm nhạc xứ sở Kim Chi có thêm cái nhìn về thế giới giải trí Hàn Quốc. Talkshow đặc biệt Vạch mặt Kbiz được phát sóng vào lúc 20h30 thứ 2 ngày 1/10 độc quyền trên Fanpage SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Nyny Võ

Video

Hoàn Vũ

Tin mới nhất