Giải Trí

V (BTS) xếp hạng top 1 ‘Khuôn mặt điển trai nhất thế giới’ năm thứ hai liên tiếp

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

V (BTS) một lần nữa đứng đầu danh sách ‘Best Face In The World’ năm 2020 do Starmometer công bố.

Với nhan sắc nam thần của V thì fan không hề bất ngờ với kết quả này.

V (BTS) một lần nữa đứng đầu danh sách ‘Best Face In The World’ năm 2020 do Starmometer công bố. Anh cũng là người giành được danh hiệu này vào năm 2019, như vậy nam ca sĩ đã giữ vững phong độ trong hai năm liên tiếp! Được xem là một trong số những trang tin tức hàng đầu về người nổi tiếng, Starmometer công bố bảng xếp hạng khuôn mặt điển trai nhất năm nay vào ngày 6/6 vừa qua. Netizen trên khắp thế giới đã được mời tham gia bình chọn qua website, Twitter, Facebook hoặc Instagram trong thời gian từ 6/5 đến 5/6. V đã giành chiến thắng với 1.705.681 lượt bình chọn.

Trước đó, V cũng đứng đầu ba năm liên tiếp trong hạng mục ‘The Ultimate Asian Hearthrob’ và được Starmometer đưa vào ‘Hall of Fame’ của mình vì là ngôi sao đầu tiên lập được kỷ lục này.

Đây không phải là lần đầu tiên V thắng một danh hiệu toàn cầu và được chú ý về ngoại hình. Top10World trên YouTube đã xếp hạng anh cao cả các biểu tượng của Hollywood như Chris Hemsworth và Chris Evan trong ‘Top 10 Most Handsome Men In The World’ năm 2020.

Năm 2017, V cũng đã dẫn đầu trong cuộc bầu chọn ‘Handsomest Face’ của TC Chandler, ‘Most Beautiful Man on Earth’ của Dama.bg, ‘World’s Handsomest Man’ năm 2018 của Famous STAR 101‘Most Charming Man in the World’ cùng năm của Bright Side. Tổng cộng, V đã đạt được 18 giaỉ thưởng về nhan sắc.

Với khuôn mặt và thần thái này, ai có thể cưỡng lại.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất