Giải Trí

V (BTS) tiết lộ ý nghĩa dễ thương đằng sau bản OST trong 'Itaewon Class'

Migi
Chia sẻ

Người hâm mộ đang háo hức chờ đợi màn thể hiện của V (BTS) trong bản nhạc phim "Itaewon Class".

Sau Crash Landing On You, bộ phim truyền hình Itaewon Class đang làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ xứ Kim Chi cũng như nhiều quốc gia khu vực châu Á. Bên cạnh nội dung thú vị cùng dàn diễn viên nổi tiếng gồm Park Seo-joon, Kim Da-mi, Yoo Jae-myung, Kwon Nara,… phần nhạc phim cũng là điểm cộng khiến đông đảo khán giả chú ý.

V (BTS) tiết lộ ý nghĩa dễ thương đằng sau bản OST trong 'Itaewon Class'.

Cách đây không lâu, người hâm mộ vô cùng hào hứng khi hay tin thành viên V của BTS đã hoàn thành việc thu âm 1 bản OST cho bộ phim ăn khách này. Thật tình cờ, anh chàng cũng là người bạn thân thiết nhất của nam diễn viên thủ vai chính trong phim - Park Seo Joon.

Mới đây, một người hâm mộ đã ăn mừng bản OST solo sắp tới của V trên Weverse. Trong đó, fan đã vô tình phát hiện ra bức ảnh chụp màn hình của tin tức tiết lộ bài hát có tên gọi Sweet Night. Ngay sau đó, V đã để lại một bình luận kín đáo chia sẻ về ý nghĩa đằng sau tên gọi này:“sweet night = dan bam. Xin hãy mong chờ ca khúc”.

Lời giải thích của V về tên bài hát.

Mặc dù thoạt nhìn, V có thể chỉ dịch tiêu đề bằng tiếng Hàn. Tuy nhiên, một số người hâm mộ tin rằng anh chàng đang ngầm gửi đến một sự trêu chọc dễ thương tới kiểu tóc mới nhất của Park Seo Joon.

Fan cho rằng V đang ngầm trêu chọc kiểu tóc mới của Park Seo Joon trong phim.

“Bam” có thể dịch nghĩa là màn đêm và hạt dẻ. Trong khi đó, kiểu tóc mới nhất của Park Seo Joon trong Itaewon Class mang đến cho anh chàng biệt danh “Hạt dẻ” bởi khán giả và bạn bè. Bên cạnh đó, nam diễn viên Park Hyung Sik - người cũng là một phần của nhóm bạn thân thiết cũng đã tích cực trêu chọc Park Seo Joon với mái tóc đáng yêu của anh chàng.

Bình luận dễ thương của V khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Liệu rằng anh chàng chỉ đang cố gắng phiên âm cho khán giả quốc tế hay thực sự đang chêu ghẹo cậu bạn thân Park Seo Joon nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất