Giải Trí

V (BTS) ngã trên thảm đỏ 'Golden Disc Awards 2020' nhưng Jin 'ngượng tím người' vì hành động này

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Phản ứng của Jin (BTS) khi V bị vấp ngã trên thảm đỏ Golden Disc Awards 2020 thu hút sự chú ý!

Vào chiều ngày 05/01, Giải thưởng Đĩa Vàng lần thứ 34 (34rd Golden Disc Awards) ngày hai đã được diễn ra tại Goguryeo Sky Dome ở Guro-gu, Seoul. Trong đó, các thành viên của BTS đã tham dự với tư cách là ứng cử viên cho các hạng mục giải thưởng lớn. Trong quá trình sải bước trên thảm đỏ buổi lễ, chàng ca sĩ điển trai V vô tình vấp phải chiếc giày của mình mình. Chính điều đó đã khiến anh ấy quỳ xuống.

BTS.

Trong khi người dẫn chương trình cũng như khán giả tại sự kiện đều bị sốc vì cú ngã bất ngờ. Lúc này, Jin nhìn V và ngap lập tức quỳ xuống để cậu em không cảm thấy xấu hổ nhưng thật không may V đã đứng lên rồi. Các thành viên khác đều cười, cậu em út Jungkook vỗ vai Jin và anh ấy nhanh chóng dậy. Ai cũng có thể cảm thấy rằng, tại thời điểm đó Jin ngượng hơn cả V.

Dẫu vậy, mọi người rất cảm động trước hành động của thủ lĩnh Jin, họ nhận xét rằng điều đó cho thấy anh ấy yêu thương các thành viên của mình như thế nào và anh ấy sẵn sàng chia sẻ sự bối rối của các em trong trường hợp như thế này. Nhiều người nhớ về chương trình phát sóng trực tiếp trong quá khứ, nơi Jin giải thích rằng nếu họ hoàn toàn xấu hổ thì họ sẽ trở nên tự tin hơn.

Khi MC hỏi V rằng anh ấy có ổn không, nam thần tượng nói đùa: “Em rất khỏe mạnh ạ!”. Có vẻ như những gì Jin nói đã trở thành sự thật, và V đã tự tin tỏa sáng tại sự kiện.

Đoạn clip vấp ngã của V và phản ứng của Jin.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất