Giải Trí

V BTS lộ clip không lên được tông cao, cư dân mạng chế giễu: 'Sao lại làm ca sĩ nhỉ?'

DAO DAO
Chia sẻ

Bạn cảm thấy V có đáng bị chê?

Mới đây một clip lan truyền về khả năng hát của V (BTS) khiến cho rất nhiều người đánh giá trái chiều về khả năng thanh nhạc của anh, dưới đây là phản ứng của cư dân mạng:

“Dạ người ta là idol, không là ca sĩ không nha. Với cả V cũng không phải là main vocal, giọng V hát tông trầm nghe hay sởn hết gai ốc lên luôn ấy chứ. Đừng nhìn vào vết mực nhỏ rồi đánh giá trang giấy đó bị lem. V có đủ tố chất trở thành 1 idol, và bây giờ V là member của nhóm nhạc toàn cầu, thế thôi. Sân si về cái giếng mà chơi đi má, ai rảnh đâu”

“Cơ mà lấy 1 video nghêu ngao hát chơi chơi để đánh giá giọng hát không phải quá khập khiễng sao, kiểu thiệt sự :))))) ôi còn mấy cái comments tranh thủ cạnh khoé. :)))) V có tone trầm nhưng cũng không thiếu lần lên được nốt cao, vocal của BTS không xuất sắc và fan (đa phần) cũng có đòi hơn thua ai đâu mà lắm người tính kì cục quá nhỉ, kĩ thuật họ cao hay không thì cũng chả ảnh hưởng người khác thích nghe họ hát :))))”

“Từ bao giờ 7 năm đi hát, được bao nhiêu vocal coach khen hết lời lại có thể bị đánh giá là không biết hát dựa vào vài giây ngẫu hứng như này vậy :) Khiếp nhìn các bạn hả hê tag nhau mà thấy tội nghiệp á =)))”

“V thường xuyên hát kiểu này lắm, vấn đề là ở cái bài cậu ấy chọn có quá nhiều nốt cao liên tiếp, không thể chịu nổi và thành ra như vậy thôi. Cái high note này với cái trong Stigma rất khác nhau. Vấn đề là ở cái bài hát này, với các bài bình thường nhất là của V không bị như thế này vì nó nằm ở quãng phù hợp mà cậu ấy hát được oke. Bài này quá sức, nói thẳng là thế. Cũng không thể vì cái này mà đánh giá vocal của V được, trong nhóm, V thuộc những người live tốt rồi”

“Dạ tone giọng V là giọng nam trầm nên đương nhiên sẽ hơi yếu khoản highnote ☺ mấy anh chị nào không biết về thanh nhạc thì đừng cmt chê bash trình độ các kiểu nhé”

 “Mình không hiểu gì về thanh nhạc, nên không bàn cãi gì cả nhưng giọng hát của Taehyung đối với chúng tôi thật sự rất hay, chúng tôi thích cách cậu ấy hát như vậy, thích chất giọng trầm như vậy, nghe những bài cậu ấy hát thật sự rất hay. Nên tôi chỉ mong mọi người sẽ có cái nhìn khách quan một chút, đừng chỉ vì 1 cái video mấy giây mà phán người ta tông điếc là không hợp lý đâu”

“Sao lại làm ca sĩ nhỉ..?” “Đây không phải bình luận ném đá nhé, nhưng mà đúng là làm idol không có nghĩa là ca sĩ. Để làm ca sĩ ít nhất phải có một vài kiến thức cơ bản”

“Đâu cần giọng cao thì mới hay, nhiều người thích, giọng trầm ấm của Tae làm tôi mê còn không hết. Chỉ một khúc lạc giọng như vậy mà mấy bạn đã khẳng định là không hay, vậy cho hỏi cả trăm lần hát tốt sao không vào nói? Mà bài Stigma, V lên giọng cũng cao và ổn lắm nhé”

“Dạ tone giọng của V nhà em là tone trầm. Ai có am hiểu sẽ biết feel nốt trầm rất khó cân có kĩ năng tốt. Giọng của anh mình chủ yếu nằm ở tone trầm. Clip trên chỉ là hát chơi chơi thôi ạ. Nếu được mnguoi có thể tìm V cover 1 đoạn ca khúc I của chị Taeyeon nhé sẽ thấy điểm khác biệt liền. Giọng của V không phải không lên cao được chỉ là sẽ không hợp hơn khi feel nốt trầm thôi. Nhưng đây là âm nhạc có người thích cũng có người không ưa nên mình tôn trọng ý kiến của mọi người. Nhưng đừng nhìn vào một clip mà đánh gía kĩ năng hát của Taehyung nhé. Mọi người có thể nghe những ca khúc của Taehyung để dễ ngủ hơn” 

V (BTS)

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất