Giải Trí

Uyên Trang bị stylist 'tố' mắc bệnh ngôi sao, Phương Trinh Jolie lên tiếng

Ku Vince
Chia sẻ

Lần này, người bị tố chính là ca sỹ Uyên Trang.

Stylist kiêm nhà thiết kế thời trang Hà Nhật Tiến, một người cũng từng làm việc cho nhiều chương trình và người nổi tiếng, đã “tố” đích danh nữ ca sỹ Uyên Trang là người có thái độ kiêu căng và mắc bệnh “ngôi sao” trên trang cá nhân của mình. Chuyện xảy ra khi stylist này làm việc trong buổi chụp ảnh quảng bá của một chương trình với sự tham gia của 6 nghệ sỹ, bao gồm Phương Trinh Jolie, Hồng Mơ, Uyên Trang và một vài người khác.

Thay vì có thái độ hợp tác, ca sỹ Uyên Trang lại vô cùng “hống hách”, “lật lọng” khi trách stylist là làm việc không chuyên nghiệp, không cho xem trước quần áo. Tuy nhiên theo lời của stylist Hà Nhật Tiến, anh đã gửi vào đêm hôm trước và được cô báo là đã nhận. Anh viết: “Hôm nay có 2 option shoot cho poster chương trình mới em đảm nhận. 5 nghệ sĩ khác em đưa đồ, không ai ca thán than phiền trách móc tỏ thái độ. Còn chị, khi đưa bộ đầu, chị trách em trước mặt mọi người rằng sao không gửi cho chị coi trước đồ. Trong khi tối qua em gửi tin nhắn cho chị thì báo đã nhận. Chị phủ nhận. Chị nói nể chương trình lắm chị mới mặc cái đồ này.”

Ca sỹ Uyên Trang - tâm điểm của scandal lần này.

Ca sỹ Uyên Trang - tâm điểm của scandal lần này.

screen-shot-2016-12-01-at-21-23-18

Kế đến, ca sỹ Uyên Trang còn có thái độ tệ hơn khi chuyển sang chụp bộ thứ hai: “Chị tỏ thái độ ra mặt hơn lúc nãy. Kêu em vô nói chuyện nghĩ sao đưa cho chị mấy cái đồ thấy gớm, tởm, xấu như vậy. À chị nói đồ tởm thì em mới thấy là đồ chị đang mặc nó sang lắm. Sang đến nỗi em tưởng chị ở hàng tôm hàng cá. Chị nói kéo dây kéo lên không hết lưng. OK. Em nhỏ nhẹ nói chị là mình chỉ chụp phía trước, chị phủ tóc dài phía sau là ok rồi, em thấy đẹp mà, em nghĩ ok không có vấn đề gì, quan trọng là hình ảnh đẹp. Chị đứng dậy lớn tiếng trước mặt cả BTC, ekip, và các nghệ sĩ khác. Nguyên văn câu của chị “Em mắc cười quá, lúc nào em cũng nghĩ em cũng nghĩ, chị là nghệ sĩ, là con người chứ đâu phải con chó đâu mà muốn tròng cái gì vô người là tròng. Thấy ok thì vô đây mặc mà chụp đi.”

Stylist Hà Nhật Tiến rất bức xúc trước thái độ làm việc kém chuyên nghiệp của ca sỹ Uyên Trang.

Stylist Hà Nhật Tiến rất bức xúc trước thái độ làm việc kém chuyên nghiệp của ca sỹ Uyên Trang.

Trong khi đó, ca sỹ Hồng Mơ lại có cách hành xử rất khác với ca sỹ Uyên Trang. “Tương tự đầm của chị, chị Hồng Mơ kéo dây kéo cũng không lên hết, chị Mơ chỉ hỏi em là: Mình chỉ chụp phía trước thôi đúng không em. Vậy thì ok.” Anh còn cam kết với những gì chia sẻ đều là sự thật ở đoạn cuối của bài đăng. Bài viết ngay lập tức nhận được khá nhiều sự đồng tình từ những người đang làm trong lĩnh vực thời trang và stylist.

Hồng Mơ được khen gợi là có thái độ chuyên nghiệp và tốt hơn hẳn.

Hồng Mơ được khen gợi là có thái độ chuyên nghiệp và tốt hơn hẳn.

Phóng viên của Saostar đã liên lạc với ca sỹ Phương Trinh Jolie, người cũng có mặt trong buổi chụp hình đó, và được cô xác nhận những gì stylist trên kể hoàn toàn là sự thật.

Phương Trinh Jolie khẳng định những lời stylist là sự thật. Tuy nhiên, cô cho biết có lẽ vì mệt và đói nên Uyên Trang mới có thái độ nóng tính như thế.

Phương Trinh Jolie khẳng định những lời stylist là sự thật. Tuy nhiên, cô cho biết có lẽ vì mệt và đói nên Uyên Trang mới có thái độ nóng tính như thế.

Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ : “Vào buổi chụp hình, phần trang phục của Phương Trinh Jolie thì vừa, chỉ riêng hai bộ quần áo của ca sỹ Hồng Mơ và Uyên Trang không vừa và không kéo dây áo lên được. Ngay lập tức, Uyên Trang đã lớn tiếng với stylist ngay tại buổi chụp ảnh”.

Tuy nhiên, cô cũng khẳng định là không biết trong chuyện này có uẩn khúc hay không? Vì cô cũng không nắm rõ liệu stylist Hà Nhật Tiến đã hỏi số đo của nữ đồng nghiệp để chọn quần áo cho phù hợp hay chưa. Nhưng theo cô biết được biết Uyên Trang cả ngày chưa ăn uống nên bị mệt, gặp thêm chuyện không vừa ý nên nữ ca sỹ mới dễ dàng nóng tính, lời qua tiếng lại như vậy. Vì với góc nhìn là một người đã biết nữ ca sỹ nhiều năm, Phương Trinh Jolie cho biết bình thường Uyên Trang là người rất dễ thương, hoà đồng.

Uyên Trang cũng là một cái tên từng gây sóng gió trong làng giải trí với bản hit "Đau một lần rồi thôi", nhưng hiện nay sự nghiệp của cô khá im ắng và chưa có hoạt động nào đáng nhớ.

Uyên Trang cũng là một cái tên từng gây sóng gió trong làng giải trí với bản hit Đau một lần rồi thôi, nhưng hiện nay sự nghiệp của cô khá im ắng và chưa có hoạt động nào đáng nhớ.

Chia sẻ

Bài viết

Ku Vince

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất