Giải Trí

The Unit công bố dàn cố vấn hùng hậu: Taemin (SHINee) sẽ cùng Rain 'cứu vớt' các idol hết thời

Tử Lâm
Chia sẻ

Khán giả hiện đang rất trông chờ chương trình sau khi dàn cố vấn được tiết lộ. Cùng với đó, số lượng hồ sơ thực tham gia sơ tuyển cũng đã được công bố.

Sau những dự đoán và tin đồn về dàn cố vấn, show cứu vớt hào quang thần tương The Unit đã có thông báo chính thức về những cố vấn chuyên môn bên cạnh Bi Rain để giúp đỡ cho các thí sinh. Dàn cố vấn sẽ bao gồm San E - cố vấn mảng Rap, Hwang Chi YeolJo Hyun Ah của Urban Zakapa sẽ đảm nhận hướng dẫn thí sinh về thanh nhạc. Và mới đây nhất đại diện SM Entertainment đã chính thức lên tiếng xác nhận Taemin (SHINEE) sẽ góp mặt tại The Unit trong vai trò cố vấn về vũ đạo.

Việc hội tụ những gương mặt nổi bật về chuyên môn trong làng giải trí Hàn đã khiến khán giả phần nào an tâm về những màn trình diễn sắp tới của các thí sinh. Được biết chương trình đang cố gắng mời thêm nữ ca sĩ Summi cùng ngồi vào ghế ban cố vấn.

Bức ảnh chụp chung của dàn cố vấn (từ trái sang Hwang Chi Yeol, San E, Jo Hyun Ah, Bi Rain).

Taemin sẽ là cố vấn thứ 4 của chương trình.

Mới đây Bi Rain đã tiết lộ anh từng từ chối tham gia chương trình vì không muốn làm tổn thương các thí sinh, anh cho biết: “Ai đó có thể cố gắng hết sức mình vào một thứ gì đó, nhưng cuối cùng sẽ bị tổn thương bởi những lời của người khác. Tôi không muốn làm tổn thương ai, và tôi cảm thấy như tôi thậm chí còn không có quyền phán xét họ. Nhưng họ đã nhắc tôi nhớ đến quá khứ từng ước mơ được đứng trên sân khấu của mình và tôi tin các thí sinh của chương trình có đủ tài năng để thực hiện được ước mơ của họ”.

Rain sẽ giữ vai trò Mc và là người truyền cảm hứng cho các thí sinh.

Bên cạnh đó, The Unit cũng đã đưa số hồ sơ chính thức được gửi về sơ tuyển. Dù đặt ra mục tiêu lúc đầu rằng sẽ “cứu vớt” đến 500 idol nhưng nhà sản xuất Unit chỉ nhận được gần 200 hồ sơ thi sinh đến thử vọng tại vòng tuyển chọn đầu tiên.

Sau 3 ngày thử giọng, số thành viên lọt vào tới các vòng cuối đã giảm xuống còn 63 nam63 nữ. Các thí sinh sẽ bắt đầu cuộc sống tại ký túc xá vào ngày 2/ 10 tới tại tỉnh Gyeonggi và tập trung chuẩn bị cho buổi biểu diễn của họ. Sẽ có 7 đội, mỗi đội 9 thành viên phải hoàn thành nhiệm vụ tại mỗi tập phim để tìm ra 9 chàng trai, 9 cô gái xuất sắc nhất có được cơ hộ debut.

Teaser mới nhất cho vòng tuyển chọn của The Unit.

EXO đã kêu gọi khán giả hãy đón xem The Unit để ủng hộ cho các thần tượng có cơ hội hồi sinh.

Với những cái tên thực tập sinh khủng từ Pledis, Starship chương trình đang rất được khán giả kì vọng.

Chương trình sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 28/ 10.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất