Giải Trí

Ukraine's Next Top Model 'mất trí' rồi, bộ ảnh nude kinh khủng thế này cũng chụp được!

Nhật Hưng
Chia sẻ

12 chàng trai, cô gái còn lại, mỗi người chỉ được phát cho... 1 chiếc nội y bé xíu để chụp ảnh, có người còn lộ cả vùng nhạy cảm.

Trải qua 8 tập phát sóng, Ukraine's Next Top Model lần lượt mang khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Nếu như ở 4 tập đầu, chương trình cho khán giả trải nghiệm cảm giác máu me, kinh hoàng thì 2 tập tiếp theo là những concept mang đậm ý nghĩa cuộc sống. Song, quay ngoắt 180 độ, phiên bản đến từ Ukraine lại vừa “gửi gắm” đến khán giả bộ ảnh nude với những chiêu trò khó ai chấp nhận được.

Thí sinh Ukraine Next Top thể hiện xuất sắc trong bộ ảnh nude vì môi trường tuần trước.

Nhưng có lẽ như thế này chưa táo bạo?

12 chàng trai, cô gái còn lại, mỗi người chỉ được phát cho 1 chiếc nội y bé xíu lộ hẳn vòng 3 (cũng may là chương trình còn tế nhị làm mờ “hậu cảnh”) với không gian chụp ảnh là chiếc xe bus với đầy đủ hành khách ở lứa tuổi trung niên. Mỗi thí sinh có thể lựa chọn việc tương tác với hành khách, hoặc không, để làm nổi bật chủ đề của bộ ảnh: Chiến dịch chống lạm phát hàng hoá.

Chỉ với 1 chiếc quần cỏn con, hết thí sinh này đến thí sinh khác liên tục “lồ lộ” trước ống kính.

Với một phiên bản không xem photoshop là bạn như Ukraine, thử nghĩ xem những hình ảnh thực tế này sẽ như thế nào?

Hên là đã che lại rồi đấy nhé!

Chưa bàn đến việc thí sinh nào tốt hơn, nhưng việc những hình ảnh 18+ kém thẩm mĩ này “đập” vô mắt khán giả khiến nhiều người phải lúng túng. Tuy nhiên, lại một lần nữa phải dành lời khen cho phiên bản Ukraine khi đã đi theo đúng hướng truyền hình thực tế, mô tả chân thực vẻ đẹp của cuộc sống bằng những concept vô cùng thực tế này.

Đâu đó vẫn có những bức ảnh… tạm được như thế này

Nhìn anh chàng cứ như con trai đang nũng nịu bên cạnh mẹ ấy nhỉ?

Bộ ảnh được cho là có thông điệp phục vụ thực hiện chiến dịch chống lạm phát hàng hóa.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất