Giải Trí

Twice khó chịu vì trò đùa liên quan đến việc hẹn hò của Momo và Heechul (Super Junior)!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Các thành viên Twice bị phát hiện trông có vẻ không thoải mái về những trò đùa về liên quan đến mối quan hệ của Momo và Heechul!

Mới đây, cư dân mạng đã nhận thấy rằng các thành viên của Twice - thuộc công ty quản lý JYP Ent trông có vẻ khá khó chịu và một chút tức giận vì những trò đùa liên quan đến mối quan hệ của Momo và Heechul (Super Junior) tại Seoul Music Awards. Được biết vào tháng 1 vừa qua, một tờ báo nổi tiếng ở Hàn Quốc đã tung ra tin đồn hẹn hò giữa hai nhân vật này và công ty chủ quản của họ đã xác nhận tin này là chính xác.

Cụ thể hơn, Shin Dong Yup, người đã dẫn chương trình cùng với Heechul, đã nói rằng Heechul phải rất vui khi gặp ai đó tại sự kiện. Ngay sau lúc này, Heechul trông có vẻ khá ngạc nhiên và xoay sang một bên, nói rằng anh ta rất phấn khích khi thấy các thành viên Super Junior của mình ở dưới. Tuy nhiên, cư dân mạng nhận thấy rằng các thành viên Twice trông có vẻ khó chịu và tức giận vì trò đùa và Momo dường như sắp rơi nước mắt. Nhiều khán giả đã phẫn nộ với người dẫn chương trình này vì trò đùa không được tinh tế và ngay khi cả hai người đều xuất hiện trong chương trình.

Momo là thành viên người Nhật của Twice - là một nhóm nhạc nữ được thành lập và quản lý bởi công ty JYP Entertainment thông qua chương trình truyền hình thực tế Sixteen vào năm 2015. Nhóm gồm 9 thành viên: Nayeon, Jeongyeon, Momo, Sana, Jihyo, Mina, Dahyun, Chaeyoung và Tzuyu. Nhóm chính thức ra mắt vào ngày 20 tháng 10 năm 2015 với mini-album đầu tay The Story Begins. Ngay sau khi ra mắt, nhóm đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng nhanh chóng.

Heechul là thành viên của Super Junior - một nhóm nhạc nam được thành lập vào năm 2005 bởi Lee Soo-man của SM Entertainment với 12 thành viên, và sau này nhóm đã đạt đến số thành viên kỉ lục là 13 người. Tại thời điểm ra mắt, nhóm gồm có: nhóm trưởng Leeteuk, Heechul, Han Geng, Yesung, Kangin, Shindong, Sungmin, Eunhyuk, Donghae, Siwon, Ryeowook và Kibum. Nhóm đã có rất nhiều album và bài hát thành công và trở thành tên tuổi không thể thay thế trong làng nhạc Hàn Quốc.

Một lần nữa chúc Momo và Heechul sẽ thành công hơn nữa trong tương lai và không bị ảnh hưởng bởi mối quan hệ hẹn hò.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất