Giải Trí

Tuyển sinh Giọng hát Việt nhí 2017: Đoàn Thế Lân mở màn với hit 'khủng' tại Sing My Song cùng Nhã Thy

Kim Hồ
Chia sẻ

Với ca khúc Và tôi đi do chính Đoàn Thế Lân sáng tác, anh chàng đã cùng Nhã Thy mở màn buổi tuyển sinh Giọng hát Việt nhí 2017 khiến không khí trở nên vô cùng sôi động.

Tiếp nối thành công của 4 mùa thi, mới đây chương trình Giọng hát Việt nhí mùa thứ 5 chính thức được khởi động. Hôm nay (18/3), buổi sơ tuyển đầu tiên khu vực TP HCM đã diễn ra tại Gala Center thu hút rất đông các tài năng nhí tham gia.

Từ sáng sớm, hàng nghìn thí sinh nhí đã có mặt để đăng ký dự tuyển. Trong tâm trạng vui vẻ, các em rất hào hứng cùng bố mẹ ghi danh với mong muốn được thể hiên tài năng và có cơ hội đoạt giải cao tại mùa thứ 5 này.

Đặc biệt, buổi tuyển sinh còn có sự xuất hiện của khách mời Giọng hát Việt nhí các mùa trước là Đoàn Thế Lân và Nhã Thy. Để mở màn buổi casting, cả hai đã dành tặng các thí sinh và khán giả ca khúc Và tôi đi do chính anh chàng sáng tác khi tham dự Sing My Song 2016. Ngoài ra, cả Thế Lân và Nhã Thy còn chia sẻ những kinh nghiệm bổ ích để các thí sinh thêm phần tự tin trong buổi casting lần này.

Đoàn Thế Lân và Nhã Thy rất tự tin trình diễn ca khúc Và tôi đi, sau đó hai ca sỹ trẻ còn chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu của bản thân để động viên tinh thần các thí sinh.

Đoàn Thế Lân và Nhã Thy thực sự truyền được cảm hứng mạnh mẽ cho các tài năng nhí

Clip Thế Lân song ca cùng Nhã thy ca khúc Và tôi đi.

Rất nhiều thí sinh đăng kí tham dự.

Có cả những cậu bé, cô bé nước ngoài chờ đăng kí tuyển sinh.

Anh chàng nhí với trang phục ấn tượng.

Cô bé diện trang phục Hanbok.

Không khí rộn ràng trước khi buổi tuyển sinh bắt đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin mới nhất