Giải Trí

Fan bấn loạn vì Tưởng Ngọc Minh quá đẹp đôi với nam thần Hàn Quốc: 'Mong cặp Việt - Hàn sớm về chung nhà!'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Tưởng Ngọc Minh - Đại diện Việt Nam tham gia Man of The Year 2019 khiến fan Việt bấn loạn khi thân thiết với Nam vương Hàn Quốc "như hình với bóng" trong mọi khoảnh khắc của cuộc thi.

Những ngày qua, đại diện Việt Nam tại Man of The Year 2019 - Tưởng Ngọc Minh bất ngờ gây chú ý với fan sắc đẹp Việt khi liên tục xuất hiện cùng Nam vương Hàn Quốc “như hình với bóng”.

Man of The Year ngày càng thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ sắc đẹp dành cho nam giới trên khắp thế giới. Lượng thí sinh đại diện quốc gia đến với đấu trường nhan sắc này liên tục tăng mỗi năm. Với vẻ đẹp đầy nam tính cùng ngoại hình săn chắc, đại diện Việt Nam - Tưởng Ngọc Minh khiến fan Việt khen ngợi, dự đoán sẽ có khả năng giành giải cao.

Xuyên suốt các hoạt động của cuộc thi, Tưởng Ngọc Minh luôn “cặp kè” với thí sinh Hàn Quốc - Hojin Lee khiến dân tình “bấn loạn” vì độ đẹp đôi của cả 2.

Sự thân thiết của cặp mỹ nam vương tại cuộc thi đã thu hút nhiều lượt bình luận và sự chú ý của người hâm mộ Việt Nam - Hàn Quốc. Đặc biệt, fan Việt còn phát hiện Tưởng Ngọc Minh và Hojin Lee có đường nét gương mặt giống nhau như “có tướng phu thê”. Thế nên, đã không ngần ngại “ghép đôi” Tưởng Ngọc Minh và thí sinh Hàn Quốc, hy vọng cả hai sẽ sớm… “về chung một nhà”.

Đến thời điểm hiện tại, đại diện Việt Nam tại Man of The Year 2019 đã có phần thể hiện tương đối xuất sắc khi vượt qua các phần thi đầy thử thách. Đặc biệt, Tưởng Ngọc Minh đã chiến thắng giải phụ “Mister Media Choice” do người hâm mộ bình chọn.

Còn ít ngày nữa, chung kết Man of The Year sẽ được diễn ra, đại diện Việt Nam - Tưởng Ngọc Minh đang ra sức luyện tập để giữ vững phong độ, quyết tâm mang về thành tích cao nhất cho Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất