Giải Trí

Tường Linh - Thiếu Lan - S Girls tự tin khoe sắc bên ‘Vua cảnh nóng xứ Hàn’

Lâm Vĩnh Thái
Chia sẻ

Sự xuất hiện của diễn viên Jung Joon Ho nhận được không ít sự quan tâm từ giới truyền thông và khách mời. Bên cạnh đó, những nhan sắc xinh đẹp như Tường Linh, Thiếu Lan hay nhóm S Girls cũng thu hút mọi ánh nhìn.

Tối 10/7, Jung Joon Ho góp mặt tại một sự kiện ở quận 5, TP.HCM. Nam diễn viên người Hàn Quốc nhận được sự quan tâm của cánh truyền thông lẫn các khách mời tham dự. Anh ăn vận đơn giản với áo sơ mi, quần tây nhưng lại toát lên vẻ thanh lịch và cuốn hút.

Mặc dù đã 47 tuổi, Jung Joon Ho vẫn rất phong độ. Diễn viên Mật danh Iris ghi điểm bằng sự thân thiện, gần gũi cùng nụ cười luôn nở trên môi. Ở xử sở kim chi, anh là diễn viên kỳ cựu với nhiều kinh nghiệm. Jung Joon Ho xuất hiện trong loạt phim như Yêu lần cuối, Two Women, Gia đình bá đạo, Cưới nhầm Mafia… và được mệnh danh là “Vua cảnh nóng xứ Hàn”.

Jung Joon Ho vui vẻ bắt tay, chào hỏi Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 Tường Linh. Thời điểm này, chân dài gốc Phú Yên gây chú ý khi tham gia The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 (team Hoàng Thùy), đồng thời là một trong những nhân tố sáng có khả năng cạnh tranh ngôi vị quán quân.

Cô tự tin “khoe” nhan sắc xinh đẹp và thần thái rạng rỡ trước ống kính máy ảnh.

Những cô nàng cá tính của nhóm S Girls cũng có dịp gặp gỡ và trò chuyện với nam diễn viên Jung Joon Ho.

Sau quãng thời gian im ắng, gần đây, nhóm nhạc trưởng thành từ sân chơi Nhân tố bí ẩn 2016 bắt đầu trở lại mạnh mẽ hơn khi xuất hiện trong nhiều sự kiện, tham gia một số show thực tế… Vừa qua, S Girls chính thức gửi đến công chúng yêu nhạc sản phẩm tiếp theo mang tên Cần anh hơn thế, hợp tác cùng nhạc sĩ/nhà sản xuất âm nhạc Lưu Thiên Hương.

Trong thời buổi Vpop khan hiếm nhóm nhạc như hiện nay, S Girls ít nhiều nhận được sự chú ý và đang từng bước khẳng định mình. Vừa xinh đẹp vừa tài năng, bộ tứ Chung Thương T-Jo - Kim Thành - Lưu Hiền Trinh - Hồng Vịnh hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều bất ngờ nếu tiếp tục cố gắng, nỗ lực theo đuổi nghiệp hát.

Thiếu Lan - một nhan sắc khác của The Face - Gương mặt thương hiệu năm nay cũng góp mặt trong sự kiện. Tuy là thí sinh bị loại đầu tiên nhưng cô khá đắt show event và xuất hiện tại các hoạt động của làng giải trí Việt.

Mặc dù chiều cao hơi khiêm tốn, nhưng từ phong cách đến thần thái của Thiếu Lan không kém cạnh bất kỳ chân dài nào.

Sở hữu chiều cao 1,9 m, Hồng Xuân gây ấn tượng ngay khi vừa xuất hiện.

Chân dài Kiều Ngân diện trang phục màu thiên thanh ton sur ton với phụ kiện.

Hoa hậu Diễm Hương đến địa điểm tổ chức buổi tiệc khá muộn. Cô cũng tự cầm lái và lẻ bóng trong sự kiện.

Theo thông tin được tiết lộ, vào tháng 10, Diễm Hương sẽ sang Hàn Quốc để tham gia một số hoạt động tại đảo Jeju do quỹ từ thiện mà Jung Joon Ho và team của anh tổ chức.

Cả hai hào hứng chia sẻ trong buổi tiệc.

Clip: Jung Joon Ho thân thiện bên dàn người đẹp Việt

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Vĩnh Thái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất