Giải Trí

Thần tượng Kpop và 10 scandal hẹn hò với đàn chị

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Nhiều thần tượng đã phải đường ai nấy đi khi sức ép dư luận quá lớn, cũng có người tính tới chuyện hôn nhân mặc bao thị phi vây quanh.

1. Onew (SHINee) và Jungah (After School)

Năm 2003, người hâm mộ Onew - thành viên nhóm nhạc SHINee được một phen bất ngờ khi tin đồn hẹn hò của anh chàng với Jungah - cựu thành viên After School dấy lên. Theo đó, cả hai xuất hiện bên nhau tại một nhà hàng, nam thần tượng sinh năm 1989 thậm chí còn “phì phèo” thuốc lá điện tử bên đàn chị lớn hơn anh đến 6 tuổi. Cặp đôi bị bắt gặp “đèo nhau” trên một chuyến xe.

Những tưởng chuyện tình lệch pha “phi công trẻ máy bay già” sẽ trở thành đề tài gấy tranh cãi dữ dội nhưng phía công ty của Jungah - Pledis Entertainment nhanh chóng lên tiếng đính chính tin đồn: “Hai người họ chỉ là bạn thân chứ không hề có chuyện hẹn hò”.

Đại diện của công ty nói rõ: “Vì là đồng nghiệp trong ngành giải trí nên Jung Ah và Onew có mối quan hệ khăng khít và thường xuyên cho nhau lời khuyên. Mới đây, do lịch làm việc trùng khớp nên họ chỉ đơn giản là dùng bữa tối cùng nhau, không phải hẹn hò như các trang truyền thông đưa tin”.

2. Niel (TEEN TOP) và bạn gái

Thành viên của nhóm nhạc điển trai trở thành chủ đề khuấy động trong một cuộc tranh cãi sau khi anh bị phát hiện xuất hiện bên cạnh bạn gái nhiều lần. Nhiều thông tin khẳng định rằng hai người đã có chuyến du lịch Nhật Bản cùng nhau.

Tên tuổi của cô bạn gái này vẫn chưa được xác nhận nhưng với vẻ ngoài già dặn cô được cho là lớn tuổi hơn Niel và không phải là người nổi tiếng. Sau đó, Top Media đã bác bỏ vụ bê bối này đồng thời Niel cũng xin lỗi vì những lùm xùm không đáng có.

3. Eli (U-KISS ) và Ji Yeon Soo

Vụ tai tiếng của Eli với người vợ hiện tại Ji Yeon Soo là một trong những câu chuyện lớn nhất trong lịch sử K-pop. Eli không chỉ tuyên bố rằng bản thân đang hẹn hò mà còn gây sốc khi tiết lộ mình đã kết hôn với người mẫu lớn hơn 11 tuổi.

Tin tức là một cú sốc lớn vào thời đó. Thế nhưng hiện tại, Eli và Ji Yeon Soo là một gia đình 3 người hạnh phúc. Cặp đôi có con trai chung là Min Soo.

Tháng sáu này, thành viên điển trai của U-KISS sẽ tổ chức lễ cưới với vợ Ji Yeon Soo dù đã chung sống được 3 năm. Anh mới chỉ cầu hôn vợ gần đây, khi họ cùng nhau đến thăm gia đình anh tại Washington để thảo luận về đám cưới.

4. U-Kwon (Block B) và Jun Sun Hye

Sau khi nhóm nhạc Block B ra mắt không được bao lâu, thành viên U-Kwon liền đưa ra một thông báo gây sốc. Theo đó, anh chàng sinh năm 1992 tiết lộ rằng mình đang hẹn hò với người mẫu Jun Sun Hye, đến nay tình cảm của họ vẫn còn bền chặt.

5. Jinwoon (2AM) và Yenny (Wonder Girls)

Jinwoon và Yenny bắt đầu tìm hiểu nhau từ năm 2014 sau khoảng thời gian dài làm bạn thân cùng hoạt động dưới trướng công ty giải trí JYP Entertainment. Lâu ngày sinh tình, cặp đôi thần tượng quyết định tiến tới quan hệ tình cảm do có suy nghĩ và gu âm nhạc tương đồng.

Tuy vậy, qua ba năm hạnh phúc, cựu thành viên 2AM và đàn chị nóng bỏng Yenny đã chính thức “đường ai nấy đi”. Lý do là vì cuộc sống cá nhân bận rộn của mỗi người.

6. Ryu Phillip (So Real) và Shim Mina

Tin tức hẹn hò của Ryu Phillip và ca sĩ Mina đặc biệt gây nhiều scandal do khoảng cách lớn tuổi của họ. Mina sinh năm 1972, cô ra mắt với vai trò là ca sĩ solo vào năm 2002 với bài hát Pick Up Your Phone. Trong khi đó Ryu, Philip kèm bạn gái 17 tuổi và hoạt động chính thức trong nhóm nhạc So Real.

Cả hai gặp nhau trong một bữa tiệc sinh nhật của một người bạn rồi nảy sinh tình cảm. Sau một tháng quen biết, cả hai chính thức hẹn hò vào tháng 6/2015. Một nguồn tin thân cận cho biết, cặp đôi đang tính đến chuyện hôn nhân sau khi Ryu Phillip xuất ngũ. Hiện tại, gia đình hai bên đã gặp mặt và đã hứa hẹn chuyện cưới sinh.

7. Nam Tae Hyun và Jung Ryu Won

Nam thần tượng 24 tuổi đã trở thành một trong những đề tài được quan tâm khi quyết định rời nhóm nhạc WINNER thuộc công ty YG. Mọi chuyện càng nóng hơn khi tên anh lại một lần nữa cuốn hút các phương tiện truyền thông về vụ bê bối với nữ diễn viên Jung Ryu Won 37 tuổi.

Nhiều tin đồn dấy lên khi có người cho rằng sự ra đi của anh khỏi nhóm nhạc đình đám là do sự “xúi giục” của bạn gái. Tuy nhiên, bất chấp những suy đoán và nhiều “bằng chứng” được tìm thấy trên Instagram của họ, Nam Tae Hyun và Jung Ryu Won phủ nhận tin đồn và giải thích rằng họ chỉ là bạn thân.

8. Baekhyun (EXO) và Taeyeon (Girls 'Generation)

Baekhyun và thủ lĩnh SNSD - Taeyeon bắt đầu hẹn hò từ tháng 2/2014. Cả hai bị Dispatch đưa lên mặt báo khi xuất hiện cùng nhau và hẹn hò trong xe. Đây là cặp đôi đầu tiên của SM chính thức hẹn hò công khai.

Tuy nhiên, sau hơn một năm yêu nhau với nhiều sóng gió và sự phản đối từ người hâm mộ, Baekhyun và bạn gái lớn hơn 3 tuổi đành nói lời chia tay. Chuyện tình “chị em” của họ chính thức đi vào hồi kết vào tháng 9/2015.


9. T.O.P (Big Bang) và Shin Min Ah

Thông tin chưa bao giờ được chính thức xác nhận nhưng có những người tin rằng rapper 30 tuổi của nhóm nhạc hàng đầu Kpop cùng đàn chị Shin Min Ah từng có khoảng thời gian yêu nhau.

Trước đó, một vài bức ảnh của T.O.P đi ra khỏi các căn hộ của Shin Min Ah lan truyền trên các trang web. Cư dân mạng nhanh chóng “nhảy cẩn” lên cùng nhiều suy đoán “trên trời dưới đất”. Dù hiện tại Shin Min Ah hạnh phúc cùng diễn viên Người thừa kế - The Heirs và đang giúp đỡ bạn trai chữa bệnh ung thư nhưng mối quan hệ không minh bạch với T.O.P vẫn còn tai tiếng cho đến ngày nay.

10. Yoochun (JYJ) và Kahi (After School)

Yoochun luôn là một anh chàng của những vụ tai tiếng và một trong những lùm xùm đáng chú ý của anh có thể kể đến như chuyện hẹn hò cùng cựu thành viên After School - Kahi.

Khi Kahi còn là vũ công phụ làm việc dưới trướng SM Entertainment, cả hai có khoảng thời gian thân thiết. Trong quá trình cùng hoạt động, hai ngôi sao đã trở thành những người yêu nhau. Mặc dù, không có tuyên bố chính thức về mối quan hệ của họ nhưng những bức ảnh tay trong tay của cặp đôi phần nào chứng mình tất cả.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất