Giải Trí

Từng họp báo 'kêu oan', khóc lóc: Cuối cùng cảnh sát đã thu được video ghi lại cảnh mua ma túy của Park Yoochun

Bảo Khoa
Chia sẻ

Cảnh sát vừa tìm thấy một cảnh quay về việc mua ma túy của Park Yoochun sau nhiều lần chối cãi.

Mới đây trong chương trình “Newsdesk” được phát sóng vào ngày 17 tháng 4 của đài MBC vừa đưa ra một báo cáo cho rằng cảnh sát đã tìm thấy bằng chứng về cảnh quay CCTV của Park Yoochun mua ma túy bằng một phương pháp được gọi là “quăng ném”. Đây được xem là phương pháp mà người mua chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của người bán ma túy và người bán ma túy giấu nó ở một địa điểm được chỉ định cho người mua đi tìm. Thông qua thủ tục này, người mua và người bán thuốc không gặp mặt trực tiếp tránh được sự nghi ngờ từ cơ quan chức năng.

Được biết, đoạn phim CCTV của Park Yoochun đã ghi lại toàn cảnh trả tiền mua ma túy thông qua hình thức chuyển khoản và đi đến địa điểm cất giấu ma túy để lấy chúng. Dựa trên lời khai trước đó của Hwang Ha Na , cảnh sát đã thu thập bằng chứng tại chỗ về việc mua ma túy của Park Yoochun. Hơn nữa, cảnh sát cũng xác nhận rằng họ đã có được và phân tích chi tiết các cuộc gọi điện thoại kể từ ngày giao dịch ma túy.

Đoạn video thông báo về vụ án của Park Yoochun trên đài MBC

Ngoài ra, cũng có báo cáo cho rằng Park Yoochun đã đến đồn cảnh sát để thẩm vấn vào ngày 17 tháng 4 sau khi loại bỏ phần lớn các sợi tóc trên cơ thể mình. Bởi vì chất còn sót lại của thuốc trên tóc biến mất do việc nhuộm thường xuyên và cảnh sát thường kiểm tra tóc trên cơ thể của một người. Mặc dù cảnh sát nghi ngờ anh ta làm điều này để giả mạo bằng chứng, nhưng đại diện của Park Yoochun giải thích, anh ấy thường tẩy tóc để chuẩn bị cho lịch trình buổi hòa nhạc.

Mặt khác, cảnh sát cũng đã có được lịch sử cuộc gọi điện thoại của thành viên JYJ vào ngày mua ma túy. Như đã báo cáo trước đó, Yoochun bị phát hiện đã cạo râu và hầu hết cơ thể của anh ấy trước khi tham dự câu hỏi của cảnh sát, đều gây ra những trở ngại cho việc xét nghiệm ma túy.

Trước đó không lâu, Park Yoochun đã mở cuộc họp báo để thông tin về chuyện mình chưa từng sử dụng ma túy cùng với vị hôn thê cũ là Hwang Ha Na và anh đồng ý sẵn sàng hợp tác với cơ quan điều tra để tìm ra bằng chứng. Tuy nhiên hành vi của anh lại đi ngược với chứng cứ mà cảnh sát thu thập được. Sau vụ việc này, còn chuyện gì đáng để mọi người tin lời nói của anh là sự thật?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất