Giải Trí

Từng được hơn 3 nam idol 'cưa cẩm', Han Seung Yeon (KARA) rục rịch kết hôn?

Theo Nate
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Han Seung Yeon (KARA) đã có những chia sẻ về chuyện hẹn hò trong quá khứ và kế hoạch cưới xin!

“MR - Kara”.

Trong tập phát sóng của chương trình Video Star đài MBC every1 vào ngày 21/04 vừa qua, Han Seung Yeon (KARA) cùng các đồng nghiệp khác như Seung Ho (MBLAQ), Yubin (Wonder Girls), Boram (T-ARA) Insoo (MYNAME) tham gia với tư cách là khách mời.

Người dẫn chương trình đã cùng các nghệ sĩ trao đổi về chủ đề hẹn hò trong quá trình quảng, hoạt động cùng nhóm cũng như việc có mối quan hệ yêu đương với những người nổi tiếng khác. Theo đó, tất cả các khách mời đều giờ tay trừ Insoo. Khi được hỏi có ai trong số những vị khách được hơn ba idol nổi tiếng “cưa cẩm” thì Han Seung Yeon là người duy nhất giơ tay.

Nữ ca sĩ giải thích rằng các thành viên KARA đôi khi đóng vai trò là người mai mối bằng cách cho cô số điện thoại của những người đàn ông quan tâm đến cô. Han Seung Yeon nói: “Em từng trả lời tin nhắn rất ngắn gọn vì khi đó em còn trẻ. Bởi thế mà các mối quan hệ kết nối đổ vỡ luôn. Em rất tiếc. Hiện tại thì rất nhiều bạn bè của em sắp chuẩn bị lên xe hoa và em cũng muốn kết hôn.

Em muốn gặp một người mà không hoang phí và sống khiêm nhường trong khả năng của mình. Ngành công nghiệp giải trí mà mọi người mơ ước có rất nhiều cám dỗ, nhưng em thích những người đàn ông luôn trung thực với giá trị của chính họ. Em bắt đầu sống một mình để có thể kết hôn, đã được hai tháng rưỡi rồi”.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Newsen qua Nate:

1. [+557, -28] Han Seung Yeon đã làm rất nhiều để đưa KARA trở lại khi họ không biết gì cả. Chị ấy đã có mặt ở khắp mọi nơi để tên nhóm được biết tới. Seung Yeon cũng chưa bao giờ vướng vào bất kỳ vụ bê bối nào tại thời điểm các nhóm nhạc nữ như SNSD và Wonder Girls đang ở đỉnh cao. Chị ấy xinh đẹp và có kha khá tiền bạc nên tôi chắc chắn những người đàn ông đủ điều kiện sẽ xếp hàng đợi chị ấy.

2. [+321, -33] Tôi đoán điều đó logic, giống như việc đàn ông nghĩ rằng họ sẽ có kiếm được một tấn bạn gái nếu mua một chiếc xe hơi

3. [+256, -16] Han Seung Yeon là một cô gái thông minh nên tôi chắc chắn cô ấy sẽ ổn thôi ㅋㅋㅋ nhưng có vẻ như cô ấy đã có người trong tâm trí của mình rồi. Tất cả những điều mà một người đàn ông cần có là phải tử tế, biết lắng nghe và nhạy bén ㅋㅋ

4. [+27, -3] Bất kỳ người đàn ông nào cưới được Seung Yeon thực sự daebak luôn đó. Cô ấy sở hữu một tòa nhà trị giá 10 tỷ won ở Samsung-dong.

5. [+26, -1] Tôi nghĩ logic đấy chứ. Tôi có thể hiểu tại sao Choi Kang Hee (nữ diễn viên 42 tuổi) vẫn sống với bố mẹ khi chưa kết hôn, nhưng Han Seung Yeon muốn sống một mình khi mà có ý định cưới chồng 

6. [+25, -7] Hãy làm khách mời trên I Live Alone đi chị ơi~~~~~~~~~

7. [+24, -2] Cô ấy sở hữu rất nhiều tòa nhà ở Gangnam, tôi đoán cô ấy sẽ cân nhắc kỹ để chọn chồng chứ không phải là một chaebol (tài phiệt)

8. [+14, -0] Tôi không nghĩ chị ấy cần phải làm điều đó. Tôi cá là đàn ông đã xếp hàng đợi chị ấy, tất cả những gì Han Seung Yeon làm là chọn lấy một người xứng đáng

9. [+13, -0] Tôi đoán rằng chúng ta sẽ sớm nghe thấy tiếng chuông đám cưới

10. [+12, -1] Cô ấy vẫn xinh đẹp như ngày nào

11. [+9, -0] Cô ấy đã 33 tuổi chưa … chúng ta đang già đi cùng nhau ㅜ

12. [+8, -3] Cố lên !!! ㅋ ㅋㅋㅋ

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin mới nhất