Giải Trí

Tung bộ ảnh mới với những chiếc găng tay boxing, team Tóc Tiên ẩn ý những đòn 'lợi hại' vòng liveshow?

Thành Vĩnh
Chia sẻ

Mới đây, HLV Tóc Tiên đã tung ra bộ ảnh chụp cùng ba chiến binh mạnh nhất đội mình bước vào vòng liveshow. Với hình ảnh cả HLV và thí sinh đều đeo những chiếc găng tay boxing, dường như Tóc Tiên đang gửi đến thông điệp rằng vòng liveshow sẽ có những "đòn" vô cùng lợi hại.

Trải qua các vòng Giấu mặt, Đối đầu và Đo ván, cuối cùng Team Tóc Tiên cũng bước vào vòng liveshow với ba chiến binh mạnh nhất đội hình. Ba cái tên đã vượt qua hàng loạt thử thách để chính thức góp mặt vào vòng liveshow gồm Hiền Trinh, Chánh Tín và Thái Bình.

Ba chiến binh Team Tóc Tiên bước vào vòng liveshow.

Quả không hổ danh là những “thí sinh 4 chọn” khi cả Hiền Trinh, Chánh Tín và Thái Bình đều chứng tỏ thực lực của mình bằng cách trụ vững qua vòng Đối đầu sinh tử và cả vòng Đo ván được cho là khắc nghiệt nhất trong lịch sử Giọng Hát Việt. Để đến thời điểm hiện tại cùng HLV Tóc Tiên hiên ngang tiến thẳng vào vòng Liveshow.

Trong bộ ảnh mới, có vẻ như điều HLV Tóc Tiên muốn gửi đến khán giả cũng như các HLV còn lại rằng hãy chờ đón những màn trình diễn bùng nổ của team mình. Những chiếc găng tay boxing là sự biểu trưng cho tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, những “miếng đòn lợi hại” sẽ được ba chiến binh “vàng thật không sợ lửa” từ team Tóc Tiên tung ra và sẽ góp phần mang lại những tiết mục thực sự cống hiến cho khán giả.

HLV Tóc Tiên và Chánh Tín

HLV Tóc Tiên và Hiền Trinh

Với việc chứng minh được khả năng của mình qua hàng loạt thử thách trước đó, chắc chắn khi bước vào vòng Liveshow, ba chiến binh này của đội Tóc Tiên phải nỗ lực nhiều hơn nữa để không phụ công sức HLV của mình cũng như sự ủng hộ của khán giả.

HLV Tóc Tiên và Thái Bình

Một số hình ảnh trong bộ hình mới nhất của HLV Tóc Tiên và ba chiến binh team mình:

Hãy cùng chờ đón những “đòn” được Tóc Tiên cùng học trò sẽ tung ra trong vòng Liveshow sắp tới bằng cách đón xem Giọng Hát Việt 2018 được diễn ra vào lúc 21h15′ chủ nhật hàng tuần trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Vĩnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất