Giải Trí

Từng bị tố cưỡng bức 4 người phụ nữ, Park Yoochun tiếp tục tổ chức họp báo để 'giải oan' khi tiêm ma túy cho Hwang Hana?

Bảo Khoa
Chia sẻ

Park Yoochun (JYJ) tổ chức cuộc họp báo để nói về những nghi ngờ khi cho rằng anh ấy có liên quan đến vụ án ma túy của Hwang Hana.

Nguồn tin từ công ty quản lý C-JeS Entertainment cho biết, thông qua một thông cáo báo chí chính thức vào hôm nay ( ngày 10 tháng 4) lúc 6 giờ chiều (KST), Park Yoochun sẽ tổ chức một cuộc họp báo tại Hội trường Apricot Nhật Bản trên tầng 19 của Trung tâm Báo chí. Được biết, Park Yoochun hiện đang được xác định là người nổi tiếng “A” liên quan đến các cuộc điều tra ma túy của Hwang Hana, tức vị hôn thê cũ của mình. Vì vậy, cơ quan chức năng đang sắp xếp và cho anh ấy một cơ hội để có thể giải bài sự thật trước các phóng viên.

Hơn nữa, Hwang Hana - bạn gái cũ của Park Yoochun là cháu gái duy nhất của người sáng lập ra sản phẩm sữa Namyang và cô đã từng tuyên bố trong một phiên tòa gần đây về việc bản thân bị một người bạn nổi tiếng “A” cưỡng chế để tàng trữ, sử dụng ma túy. Cô còn cho biết thêm, người nổi tiếng “A” đó đã tiêm một liều thuốc mạnh vào cơ thể của mình khi đang ngủ và anh ấy còn mời tôi dùng cả ma túy.

Cảnh sát đã triệu tập điều tra trước một khu vực yêu cầu lệnh khám xét và thu giữ hồ sơ cuộc gọi cũng như thông tin địa điểm họ từng đi qua. Không chỉ vậy, cảnh sát còn đang xem xét việc có nên triệu tập nhân vật “A” để hỏi sau khi tìm đủ bằng chứng về người nổi tiếng - một người hiện đang sống ở Hàn Quốc.

Họ đã từng có khoảng thời gian yêu nhau như thế này!

Ngoài ra, vào tháng 6/2016 chắc hẳn nhiều người vẫn còn nhớ scandal xâm hại tình dục của Yoochun từng làm rúng động làng giải trí Hàn Quốc khi anh bị 4 người phụ nữ tố cưỡng bức. Sau 9 tháng kiện tụng, Park Yoochun được xử trắng án. Tuy nhiên scandal này vẫn để lại vết nhơ lớn trong sự nghiệp của nam ca sĩ.

Trước đó không lâu Hwang Hana từng đăng trên trang cá nhân của mình lời cảnh cáo tình cũ (có thể liên quan đến Park Yoochun): “Tôi đã trải qua đủ thứ chuyện chỉ vì gặp sai người. Tôi cũng không phải kiểu người thích trả thù. Thế nhưng, dường như tôi đã quá kiên nhẫn. Tôi sẽ tiết lộ mọi thứ”. Đồng thời cô còn khẳng định: “Sự hèn nhát và thảm hại của anh ta khiến tôi vô cùng ức chế. Anh ta thậm chí đã gọi cho quản lý của mình và bỏ trốn sau khi phạm sai lầm”. Hiện tại cơ quan chức năng vẫn đang cố gắng điều tra các tình tiết và nhân vật có liên quan đến vụ bê bối về ma túy này.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất