Giải Trí

Từng ăn chơi 'thả ga' tại club của Seungri nhưng Trần Bách Lâm vẫn chối khiến netizen phản bác đòi 'vả vào mặt'

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Trần Bách Lâm đáp trả tin đồn liên quan đến scandal của Seungri.

Những ngày qua có thể xem là khoảng thời gian chấn động nhất không chỉ đối với làng giải trí xứ Hàn mà ngay cả Cbiz cũng đứng ngồi không yên. Vụ án mại dâm của Seungri và những người bạn dường như vẫn chưa có hồi kết, ngày qua ngày lại xuất hiện thêm nhiều tình tiết gay cấn. Không chỉ thế, một loạt ngôi sao “khét tiếng” của Cbiz có mối quan hệ thân thiết với Seungri như: Phòng Tổ Danh, Kha Chấn Đông, Trần Bách Lâm, Vương Đại Lục cũng bị cuốn theo dòng xoáy dư luận từ khi những hình ảnh ăn chơi của mình xuất hiện tại quán bar tai tiếng của Seungri.

Đáng chú ý nhất chính là Trần Bách Lâm, cách đây không lâu anh có đăng trên Instagram của mình một caption: “Ôm lấy sự tử tế, tha thứ cho sự vô tri, một thế giới tốt đẹp với những bình luận tắc trách”. Ngay lập tức truyền thông Hoa ngữ và các Netizen xứ Trung liền ngờ vực đây là lời đáp trả dành cho những tin đồn tiêu cực trong vụ bê bối, dung tục của Seungri.

Được biết khoảng thời gian trước đó Trần Bách Lâm, Vương Đại Lục cũng có mặt tại club Burning Sun và được Seungri tiếp đãi nhiệt tình, chính vì vậy đã làm dấy lên nhiều đồn đoán khác nhau. Tính đến thời điểm này Trần Bách Lâm là sao Đài thứ 3 chính thức lên tiếng sau khi sau khi Vương Đại Lục phủ nhận tin đồn của vụ bê bối trên.

Bên cạnh đó, Kha Chấn Đông và Phùng Tổ Danh vào tháng 1 vừa rồi cũng đã từng đến club Burning Sun để ăn chơi thả ga. Hơn nữa Kha Chấn Đông sau đó còn bị nghi có mặt trong tiệc sinh nhật thác loạn của Seungri tại Philippines hồi 2017. Gay cấn hơn anh còn dính líu tiếp tới chuyện chơi thuốc nhưng đó anh chàng lập tức phủ nhận tin đồn.

Cảnh ăn chơi thác loạn của Vương Đại Lục, Kha Chấn Đông, Trần Bách Lâm tại quán bar của thành viên Big Bang

Club Burning Sun của Seungri hiện đang dính đến các cáo buộc tàng trữ ma túy, hối lộ cảnh sát, hành hung khách hàng, quấy rối tình dục phụ nữ bằng thủ đoạn chuốc thuốc mê, cho phép trẻ vị thành niên vào và uống rượu, dẫn dắt gái mại dâm… Chính những điều dung tục và vô đạo đức ấy đã khiến cho cư dân mạng vô cùng phẫn nộ và căm tức. Ngoài ra họ còn bàn tán xôn xao về Trần Bách Lâm trước tin đồn là “khách hàng thân thiết” trong club Burning Sun của Seungri với những bình phẩm hết sức gắt gao: “Anh này lần nào dính bê bối cũng may mắn nhỉ”, “Tôi chỉ sợ một ngày nào đó anh bị vả vào mặt”, “Đi với ai hay đi một mình đều được nhưng đi với Seungri có chắc cậu ta không tiếp đãi anh cái gì đó đặc sắc không?” hay “Anh em ai cũng hút hút hít hít, còn anh là giữ thân trong sạch, em like cho anh đấy nha, haha”.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất