Giải Trí

'Tức nước vỡ bờ': Hương Giang bức xúc khi liên tục bị 'xuyên tạc' phát ngôn trong tập 1 'Siêu mẫu Việt Nam'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Hoa hậu Hương Giang đã có những chia sẻ thẳng thắn về phát ngôn của cô tại tập mở màn "Siêu mẫu Việt Nam".

Siêu mẫu Việt Nam 2018 phiên bản show thực tế đã chính thức lên sóng tập đầu tiên với nhiều màn tranh đấu gay cấn giữa hai vị HLV Hương Giang - Kỳ Duyên cũng như hàng loạt thí sinh triển vọng thu hút đông đảo người xem. Ấy vậy mà mới đây, Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 đã đăng đàn để chia sẻ sự phẫn nộ khi liên tục bị “xuyên tạc” phát ngôn trong chương trình.

Theo như Hương Giang chia sẻ và sự thật có ngay trong đoạn video ghi lại phần thi, cô đã đưa ra câu hỏi vu vơ về màn tạo dáng của thí sinh nam là: “Giơ tay xin hàng à?“, nhưng lại nhận về không ít nhận xét trái chiều khi câu nói bị “bóp méo” thành “Giơ tay che hàng à?“. HLV Siêu mẫu Việt Nam 2018 tỏ ra khá bức xúc vì nếu đón xem tập 1 vừa trình chiếu thì đều có thấy nghe được cô hoàn toàn không có phát ngôn phản cảm, thế nhưng nhiều cá nhân lại không kiểm chứng đã vội “quy chụp” làm xấu đi hình ảnh của cô trước công chúng.

Phần thử thách Tạo dáng chụp hình dưới mưa trong tập 1 của Siêu mẫu Việt Nam.

Chưa kịp vui với vai trò mới, Hương Giang đã phải đau đầu vì “tai bay vạ gió”.

Trước sự việc đáng tiếc lần này, Hương Giang cũng thẳng thắn thừa nhận: “Con người chẳng ai hoàn hảo, Hương Giang ngoài những nỗ lực của bản thân ra cũng không biết bao nhiêu lần vấp ngã, nhiều lần lỡ miệng, biết bao lần quyết định sai, làm những việc không đúng, Giang đều chấp nhận mọi phản ánh, mọi hậu quả và chịu trách nhiệm với nó!“. Cô cũng cho biết thị phi là điều từ lâu bản thân đã “mỉm cười chấp nhận, cũng ít khi phân bua” nhưng việc bị tổn hại danh dự như thế thật sự khiến cô không thể mãi im lặng.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất