Giải Trí

Tức điên vì 'chị đại' Art ngang ngược, Hoa hậu Hoàn vũ Thái thề loại sạch đội Gina - Bank

Thy Mạn
Chia sẻ

Các huấn luyện viên của The Face Thailand đang dần bỏ qua yếu tố công bằng để loại thí sinh theo kiểu "sát phạt"?

The Face Thailand mùa 5 đang chứng kiến màn đối đầu giữa 2 team Maria và Gina - Bank, bắt nguồn từng những màn đôi co nảy lửa giữa 2 cố vấn Art và Sabina. Trong tất cả những lần chiến thắng, các huấn luyện viên này đều lựa chọn loại thí sinh của nhau khiến team Toni được hưởng lợi - bước vào tập 6 vẫn còn nguyên 6 thành viên.

Lần thứ 2 bị “chị đại” Art loại mất thí sinh, cặp đôi Maria - Sabina vô cùng tức giận và hứa hẹn “sẽ loại hết team Gina - Bank”.

Clip: Màn loại gây cấn của tập 5 mùa 5.

Vì Top của team Toni từng 2 lần vào phòng loại trừ và còn thực hiện thiếu cảnh quay trong thử thách chính của tập 5, Maria cùng Sabina khẳng định “học trò” Tan nổi bật hơn, xứng đáng bước tiếp thay vì bị loại. Cố vấn Moo cũng khảng định Art đang “chơi chiêu” loại team Maria, khiến đội hình 2 team đối thủ một quá ít, một lại quá nhiều, giành ưu thế chiến thắng cho đội Gina - Bank.

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2017 - Maria.

Cố vấn Art của team Gina - Bank là host siêu cá tình của Drag Race Thailand.

Cố vấn Sabina gay gắt hỏi “chị đại” Art: “Tan đã làm rất tốt, chị có bị mù không mà sao chẳng nhìn thấy?“. Huấn luyện viên Maria cũng hứa chắc chắc sẽ bất chấp loại mọi thí sinh của team Gina - Bank nếu giành chiến thắng để trả đũa: “Chắc chắn nhé, từ đây về sau, team chị thắng thì 100% đội Gina - Bank sẽ banh xác“.

Cố vấn Art cũng chẳng ngần ngại tuyên bố bỏ qua team Toni, đối đầu đến cùng với đội Maria: “Cuộc chiến còn dài mà, cứ thế đi. Nếu chị thắng tiếp thì chắc chắn sẽ loại hết team Maria“.

Maria khẳng định sẽ “trả thù” đến cùng.

Art cũng hứa chắc sẽ loại hết team Maria.

Cuối cùng, cả Maria - Sabina lẫn Art đều đã tuyên chiến, bỏ qua yếu tố công bằng khi giành chiến thắng. Không còn nhìn vào năng lực thí sinh, những huấn luyện viên này đã “lộ rõ chân tướng” đang sát phạt nhau: Cứ thấy team Art, Maria sẽ “auto loại” và ngược lại, học trò của Maria sẽ kéo nhau ra về vì “chị đại” Art.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin mới nhất