Giải Trí

Tuấn Trần bụi bặm đánh đấm nhiệt tình trên phim trường - hội chị e xuýt xoa: 'Không cần soái ca, chỉ thích đại ca'

Di Lâm
Chia sẻ

Có vẻ dù Tuấn Trần chọn phong cách nào thì các Solar vẫn ủng hộ anh nhiệt tình.

Dự án phim Xin chào papa của diễn viên Tuấn Trần vừa được tiến hành bấm máy những ngày qua. Thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, nhưng vẫn có những cảnh hành động, đánh đấm, bộ phim hứa hẹn mang đến nhiều kịch tính cho người xem. Vai diễn của Tuấn Trần lần này được bật mí là gai góc cả về ngoại hình và và tính cách. Những ngày qua, nam diễn viên dành toàn thời gian tập võ, luyện các thế đánh đặc biệt, rèn luyện thể lực để chuẩn bị cho vai diễn.

2 tháng trước ngày phim bấm máy, Tuấn Trần bắt đầu bước vào tập luyện. Vốn có nền tảng về thể lực nên nam diễn viên thích nghi khá tốt. Tuy nhiên, vẫn không tránh khỏi những chấn thương, va chạm mạnh. Được sự hướng dẫn của cascadeur, anh nỗ lực mỗi ngày tập luyện để cơ thể thêm dẻo dai cũng như thuần thục các thế võ.

Phim có phân đoạn nhân vật của Tuấn Trần bị giang hồ truy đuổi. Nam diễn viên cho rằng đây là cảnh khó nhất vì máy quay sẽ bắt toàn nên bản thân anh nếu không có sự chuẩn bị tốt và mất tập trung sẽ rất dễ bị bạn diễn vô tình làm bị thương.

Áp lực và thương tích không tránh khỏi, Tuấn Trần lại xem đây là cơ hội rèn luyện bản thân và kỹ năng nghề. “Từ cảm giác mệt mỏi ban đầu, tôi chuyển sang hào hứng, cảm giác sức chịu đựng cơ thể được tăng hơn rất nhiều. Đây cũng là kinh nghiệm cho mình để có thể chuẩn bị tốt hơn cho những vai diễn hành động sau này”, anh chia sẻ.

Tuấn Trần cách đây không lâu cũng có sự thay đổi về mặt hình tượng, từ nam thần Hàn Quốc chuyển sang “soái ca” với sự phong trần, nam tính. Những tưởng không còn giữ vẻ ngoài bảnh bao, “nam thần” sẽ khiến các fan hụt hẫng nhưng khi chia sẻ những khoảnh khắc đánh đấm nhiệt tình này nam diễn viên lại nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía các Solar (tên gọi fandom Tuấn Trần). Phong cách mạnh mẽ, bụi bặm này có vẻ cũng “được lòng” các chị em không kém đấy.

Dự án Xin chào papa dự kiến gồm 5 tập, được Tuấn Trần ấp ủ trong nửa năm qua và bấm máy trong gần một tuần nay. Đây là web drama thứ ba anh tự đầu tư và đóng chính, sau 21 ngày yêu emThần chết tập sự.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất