Giải Trí

Tuấn Hưng nuốt nước mắt vào trong, góp sức mang niềm vui cho các bệnh nhân nhí trong ngày 1/6

Hương Ngân
Chia sẻ

Những nụ cười ngây thơ trong sáng của các bệnh nhân nhí trong khoa nhi của bệnh viện K Tân Triều luôn là nỗi ám ảnh lớn trong đầu của ca sĩ Tuấn Hưng.

Hàng năm cứ vào dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, ca sĩ Tuấn Hưng cùng bạn bè của mình lại vào viện K Tân Triều (Hà Nội) để thăm hỏi động viên và trao quà cho các cháu đang điều trị tại khoa Nhi. Khác với bề ngoài mạnh mẽ của mình, Tuấn Hưng xuất hiện giản dị và nghẹn ngào xúc động khi chứng kiến các bé đang “chiến đấu” mỗi ngày với căn bệnh quái ác.

Đến với Viện K lần này, Tuấn Hưng mang theo 115 suất quà dành tặng cho các em nhỏ và kể cả những người lớn tuổi đang điều trị tại khoa nhi. Trong đó có 10 suất qua đặc biết dành tặng cho 10 bệnh nhi đang được điều trị đặc biệt tại viên K.

Lần này cũng là cảm xúc như những lần trước đây tôi đến viện K. Tôi đã phải cố kìm nén cảm xúc, nuốt nước mắt vào trong khi nhìn thấy những đứa trẻ hàng ngày phải chiến đấu với căn bệnh quái ác. Tôi dặn các em, hãy cố gắng và mạnh mẽ lên để “chiến đấu” với kẻ thù của mình, chính là căn bệnh đăng mắc phải. Tôi hi vọng những gì tôi dành tặng cho các em có thể xoa dịu đi được phần nào nỗi đau mà các em đang phải chịu đựng từng ngày để dành lấy sự sống...” - Nam ca sĩ chia sẻ.

Tuấn Hưng lặng lẽ tới trao quà cho các bệnh nhân nhí…

Anh đến tận giường của từng người động viên tinh thần trò chuyện.

Nụ cười rất tươi của Tuấn Hưng như tiếp thêm sức mạnh cho các em nhỏ.

Nam ca sĩ cố nén những giọt nước mắt khi chứng kiến các bệnh nhân vẫn từng ngày “chiến đấu” với căn bệnh quái ác.

Tuấn Hưng hy vọng những món quà tuy nhỏ về vật chất nhưng lại mang ý nghĩa về tinh thần rất cao cho mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất