Giải Trí

Tuấn Hưng nghẹn ngào, gọi điện cho các tuyển thủ U22 Việt Nam trong niềm xúc động: 'Anh chờ ngày 10 năm rồi'

Bảo Đặng
Chia sẻ

Tuấn Hưng không giấu được niềm hạnh phúc và xúc động sau chiến thắng vẻ vang đầy thuyết phục của đội tuyển bóng đá Việt Nam. Đời người có bao nhiêu lần 10 năm, nhưng lần 10 năm này chờ đợi hoàn toàn xứng đáng.

Tối ngày 10/12 vừa qua người hâm mộ cả nước vỡ òa trong niềm vui sướng tột cùng khi Việt Nam giành được chiếc cúp vô địch SEA Games 30 bộ môn bóng đá nam. Sau 60 năm chờ đợi, bóng đá nam Việt Nam đã giành được tấm HCV SEA Games, nên chiến thắng này vô cùng ý nghĩa đối với những ai đang hâm mộ và luôn hy vọng. Chiến thắng này minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của các tuyển thủ, mang đến niềm tự hào cùng chiến thắng vẻ vang cho dân tộc.

Hòa vào không khí phấn khích, vui mừng cùng toàn thể người hâm mộ, Tuấn Hưng đã cũng vô cùng hạnh phúc và không giấu được những giọt nước mắt vì quá tự hào. Anh đã gọi điện cho Văn Hậu, Trọng Hoàng ngay sau trận đấu: “Anh đang chất ngất sung sướng vì tất cả những gì mà các em làm cho anh đây. Anh chờ 10 năm rồi… Quá tuyệt vời !”.

Đâu phải ai cũng có nhiều cái 10 năm để chờ đợi một điều gì đó, vậy nên lần 10 năm, thật sự rất có ý nghĩa với nam ca sĩ. Đây cũng chính là nỗi lòng của rất nhiều người dân trên cả nước lúc này. Chân thành cảm ơn các tuyển thủ, những người đã luôn nỗ lực hết mình để đem vinh quang về cho dân tộc, làm nên lịch sử tại SEA Games 30.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin mới nhất