Giải Trí

Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ về hành trình The Voice: 'Tôi phát sợ cái ghế nóng!'

Di Lâm
Chia sẻ

HLV Tuấn Hưng cũng gửi lời nhắn nhủ đến các học trò cùng người bạn Nguyễn Hoàn Duy bên cạnh việc chia sẻ về chiếc "ghế nóng" The Voice 2019.

Mới đây, trên trang cá nhân, HLV Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ những dòng tâm sự về hành trình của mình và các học trò tại The Voice 2019. Anh bộc bạch:

Đến thời điểm này bài thi chương trình Giọng Hát Việt cũng đã đi được 1/2 quãng đường. Vui buồn đâu là những cảm xúc lẫn lộn xin cho cái ghế của mình đang ngồi lúc nóng lúc lạnh và cảm xúc là điều khó có thể tránh khỏi. Team Tuấn Hưng đã làm tất cả cả để góp phần mang tới những màu sắc rõ rệt cho chương trình năm nay“.

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi phải chia tay những người học trò yêu quý của mình: “Kẻ ở người đi đó là điều được lường trước, tự nhiên chúng tôi vẫn cứ bịn rịn cười ra nước mắt cả với nhau. Cứ mỗi lần như thế tôi phát sợ cái ghế nóng này“.

Bên cạnh đó, giọng hát Nắm lấy tay anh cũng đăng tải bức ảnh nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy mặc váy hoa trên bãi biển cùng lời nhắn nhủ: “Mấy đoạn khó này chả thấy Hoang Duy Nguyen đâu cả. Sợ khóc theo hả? Thay mặt cả Teams, cảm ơn Nhạc Sĩ tận tâm tận lực cùng Teams. Xin khắc sâu vào trái tim chúng tôi hình ảnh của bạn“. Quả là một lời cảm ơn độc đáo khiến người khác ấn tượng khó phai!

HLV Tuấn Hưng nói thêm cùng tất cả học trò thân thương của mình: “Thế đấy nhé. Hứa với nhau rồi đấy nhé. Chúng ta cứ cố gắng hết sức, mọi chuyện đúng sai: Anh xin nhận hết. Kết quả đến đâu cũng vui vẻ đón nhận nhé“.

Tuy luôn xuất hiện với vẻ ngoài gai góc và nổi tiếng thẳng tính, nghiêm khắc nhưng nam ca sĩ luôn là một người thầy tình cảm. Ngoài việc hết lòng hướng dẫn, dìu dắt các thí sinh, anh còn thường xuyên động viên, khuyến khích các bạn trên chặng hành trình đầy chông gai tại The Voice 2019.

Hãy tiếp tục theo dõi team Tuấn Hưng cũng như các thí sinh khác tại The Voice - Giọng hát Việt vào lúc 21h15 tối Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 cũng như các thông tin mới nhất tại SAOstar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất