Giải Trí

Tú Vi : 'Văn Anh chỉ có mình tôi, sẽ không có chỗ cho người thứ 3'

An An
Chia sẻ

Nữ diễn viên chia sẻ cuộc sống của cô và Văn Anh hợp nhau và hạnh phúc đến mức gần như không xảy ra bất kỳ mâu thuẫn nào.

Văn Anh - Tú Vi vừa thực hiện bộ ảnh mới gửi tặng người hâm mộ, Tú Vi cho biết thời gian này cô thường xuyên rơi vào tình trạng căng thẳng bởi áp lực công việc. Tuy vậy, nhưng Tú Vi và Văn Anh vẫn luôn cảm thấy ấm áp, hạnh phúc. Niềm vui của Tú Vi đơn giản là mỗi sáng thức giấy thấy Văn Anh nằm cạnh bên”. Còn đối với Văn Anh việc về sống chung một mái nhà và làm mọi thứ cùng nhau là điều tuyệt vời không gì sánh bằng.

Trong loạt ảnh mới vì không phải là người mẫu chuyên nghiệp nên Tú Vi chọn lối thể hiện tự nhiên, gần gũi. Trong mỗi khung hình, cô tự tin khoe vẻ thanh lịch, cùng nụ cười rạng rỡ.

Văn Anh cũng không kém cạnh bà xã với cách thể hiện khá ăn ý. Gam màu trung tính như sắc đen, trắng, xám,… được giới thời trang ưa chuộng trong những năm gần đây

Tú Vi hạnh phúc chia sẻ: “Trước và sau khi kết hôn, tình cảm của chúng tôi vẫn nguyên vẹn như ngày đầu. Văn Anh vẫn giữ thói quen chăm sóc, quan tâm đến tôi như những ngày hẹn hò. Thậm chí, anh còn chủ động nhắc tôi san sẻ việc nhà. Có thể nói, chúng tôi hợp nhau từ quan điểm sống, đến tính cách và cả thói quen”.

Cuộc sống của cả hai hợp nhau và hạnh phúc đến mức gần như không xảy ra bất kỳ mâu thuẫn nào.

“Văn Anh là người chồng tuyệt vời và tâm lý nên anh rất chiều tôi”- Tú Vi tự hào cho biết.

Thời gian gần đây, đề tài kẻ thứ 3 đang là tâm điểm của sự chú ý, Tú Vi thẳng thắng cho biết quan điểm của mình: “Mọi thứ còn nằm ở tương lai, có thể sau này Văn Anh hay tôi thay đổi không biết chừng. Nhưng tôi không muốn nói về những điều xa xôi. Chúng tôi sẽ tận hưởng hạnh phúc hiện tại. Tôi tâm niệm sống vì hiện tại, không nhắc đến quá khứ và không kỳ vọng quá nhiều ở ngày mai”.

“Tôi tin hiện tại trong lòng Văn Anh chỉ có tôi”.

Sau gần 2 năm kết hôn, cặp đôi quyết tâm thực hiện ước mơ trở thành nhà sản xuất phim bằng cách đầu tư tài chính thực hiện bộ phim Đời cho ta bao lần đôi mươi. Trước khi bắt tay vào sản xuất, Tú Vi đã bàn bạc cùng chồng bán căn hộ chung cư do cô sở hữu. Văn Anh cũng hi sinh chiếc xe ô tô cổ trị giá hơn 1 tỷ mà anh yêu thích để “góp vốn” cùng các cổ đông thực hiện phim điện ảnh. Hiện bộ phim do Tú Vi - Văn Anh đảm nhận vai trò sản xuất đang bước vào giai đoạn cuối, xử lý hậu kỳ. Phim được sản xuất theo ý tưởng của Tú Vi với dàn diễn viên trẻ như Băng Di, Quỳnh Anh Shyn,… và vợ chồng Tú Vi - Văn Anh. Phim được đầu tư 10 tỷ đồng dự kiến ra mắt vào đầu tháng 4.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất