Giải Trí

Từ sau 'Chị ngả em nâng', Bích Phương cũng đã tập tành làm điệu và bớt 'đàn ông' hơn trước

Tuệ Tống
Chia sẻ

Bích Phương ngày càng trở nên quyến rũ màn "lột xác" theo hình ảnh mới toanh.

Thoát khỏi hình ảnh thường thấy, thời gian gần đây Bích Phương thường xuyên lựa chọn thiết kế bodysuit mỏng manh. Những bộ cánh ôm sát, ngắn cũn cộng thêm ánh đèn sân khấu giúp người đẹp khoe trọn đôi chân dài nuột nà chẳng thua kém người mẫu. Không chỉ trang phục diễn mà những bộ cánh dự sự kiện hay street style của Bích Phương cũng bắt kịp xu hướng gợi cảm hơn.

Mới đây, Bích Phương đăng tải trên trang cá nhân clip “làm điệu” của mình, cùng với đó là dòng trạng thái hài hước: “Dạo này anh cũng biết quay video làm điệu rồi hihi”. Trong caption này, Bích Phương tự nhận mình là “anh” khi lần đầu biết điệu đà. Ngôi xưng hô của nữ ca sĩ Chị ngả em nâng quá “menly” phải không nào?

Dòng caption hài hước trên trang cá nhân được Bích Phương đăng tải đi kèm clip ghi lại khoảnh khắc gợi cảm của cô.

Góc nghiêng thần thánh của nữ ca sĩ.

Clip: Bích Phương “chập chững” làm điệu.

Phong cách dự sự kiện và street style của nữ ca sĩ cũng “lên đời” theo xu hướng gợi cảm.

Phát huy lợi thế nhan sắc và liên tục có những dự án âm nhạc thú vị, hiện tại, giọng ca Bùa yêu đang là ca sĩ có lượng khán giả hâm mộ đông đảo và khá đắt show trong, ngoài nước.

Trong làng giải trí, Bích Phương hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực ca hát. Song cô lại là mỹ nhân được nhiều người khen ngợi vì có gương mặt cuốn hút, làn da trắng trẻo cùng đôi chân thẳng tắp.

Bích Phương không ngại diện những bộ cánh ôm sát khoe đương cong quyến rũ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất