Giải Trí

Từ lúc nào sao Việt lại đua nhau tự 'phá huỷ' hình tượng thế này?

Trang Huyền
Chia sẻ

Loạt khoảnh khắc lầy lội, hài hước trên trang cá nhân các ngôi sao này còn khiến fan thích thú hơn cả những hình ảnh sang chảnh, hào nhoáng của họ tại sân khấu.

Làng giải trí luôn được biết đến với sự hào nhoáng, lộng lẫy. Các nghệ sĩ khi xuất hiện trước công chúng cũng thường xuyên cố gắng chỉn chu, “lồng lộn” hết sức có thể. Tuy nhiên, trên mạng xã hội, trở về cuộc sống đời thường, không phải ngôi sao nào cũng giữ nguyên hình ảnh mỹ nam, mỹ nữ.

Thậm chí, đôi khi tính cách thật ngoài đời có phần hài hước, dí dỏm của sao Việt còn khiến người hâm mộ thích thú và cảm thấy gần gũi, thoải mái hơn cả. Đây chính là một trong những lý do khiến những nghệ sĩ “lầy lội” trong V-biz như Bích Phương, Thanh Duy, Tiên Tiên… không ngại tự phá hủy hình tượng trên mạng.

Bích Phương

Với người hâm mộ thường xuyên theo dõi Bích Phương trên mạng, chắc hẳn không còn xa lạ với tình cách “tưng tửng”, hài hước của cô. Không chỉ khiến fan cười ngất vì những dòng trạng thái dài ngoằng, giọng ca Mình yêu nhau đi còn không ngại chia sẻ nhiều hình ảnh… tự dìm bản thân.

Bích Phương là một trong những sao Việt khởi xướng trào lưu cằm nọng.

Nữ ca sĩ lầy lội từ đời thường,…

…đến cả khi đóng MV.

Thậm chí cô không ngại đăng ảnh chế của chính mình.

Vừa qua, clip Bích Phương vừa chụp ảnh selfie cùng fan vừa than “đau nách quá” cũng khiến nhiều người không thể nhịn cười.

Clip: Bích Phương than “đau nách quá” khi selfie cùng fan.

Thanh Duy

Bên cạnh chất giọng ngọt ngào, Thanh Duy còn được biết đến là nghệ sĩ không ngại “lăn xả” trên truyền hình để đem đến những phút giây giải trí cho khán giả. Ở ngoài đời, đây cũng là tính cách thật của giọng ca Trái tim Nhân mã.

Trong những chuyến du lịch cùng bạn bè, anh luôn là tâm điểm chọc cười và phát minh ra các dáng pose “có một không hai”. Tính cách siêu quậy, “thừa năng lượng” của Thanh Duy luôn khiến fan thích thú, hưởng ứng nhiệt tình.

Không khó để tìm ra gương mặt Thanh Duy trong tấm poster chế Năm tháng rực rỡ được anh tự chia sẻ trên mạng.

Nếu các ngôi sao thích chụp ảnh “so deep” khi đi du lịch, thì Thanh Duy luôn tạo dáng thế này.

Tính cách tưng tửng, lầy lội của anh luôn khiến người hâm mộ cảm thấy thư giãn.

Tiên Tiên

Nhắc đến danh sách những ngôi sao lầy lội trong V-biz mà bỏ qua Tiên Tiên thì quả là một sự thiếu sót. Nhìn qua hình ảnh trên trang cá nhân của giọng ca My everything, khó có thể nhận ra đây là tài khoản mạng xã hội thuộc về một ca sĩ. Hầu hết, Tiên Tiên chỉ chia sẻ các khoảnh khắc đời thường bình dị, vui nhộn và hết sức đáng yêu của chính mình.

Nếu các sao nữ ưa chuộng filter chỉnh mặt đáng yêu thì Tiên Tiên hoàn toàn đối lập.

Có lẽ cũng chỉ Tiên Tiên mới dám công khai khoe bụng mỡ thế này.

Những bức hình không thể “lầy” hơn của Tiên Tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin mới nhất