Giải Trí

Từ loạt ảnh hậu trường, công chúng lại càng mong nhìn thấy Hoàng Thùy sải bước ở trời Tây

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Trước khi trở thành Á hậu Hoàn Vũ, Hoàng Thùy có lẽ là chân dài có tần suất hoạt động ở quốc tế nhiều hơn cả.

Sau thành công Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 và được “ứng cử” trở thành đại diện tiếp theo của Việt Nam tham gia Miss Universe 2019 thì suốt một thời gian dài Hoàng Thùy gần như “vắng bóng” trên sàn diễn quốc tế, nơi đã góp phần tạo dựng nên tên tuổi cho nàng mẫu gốc Thanh Hóa.

Những lần sải bước của Hoàng Thùy trong các show diễn thời trang quốc tế.

Nhìn lại những bức ảnh hậu trường hiếm hoi được ghi lại của Hoàng Thùy khi đứng chung với dàn người mẫu quốc tế, fan hâm mộ lại “khao khát” nhìn thấy một nàng mẫu gốc Việt cá tính, bản lĩnh bước đi hiên ngang trên sàn runway của các hãng thời trang đình đám trên thế giới.

Cơ hội để chinh chiến ở những sàn diền thời trang quốc tế như New York Fashion Week, London Fashion Week không hề đơn giản tự đến với Hoàng Thùy. Bản thân nàng mẫu cũng phải cố gắng, nỗ lực rất nhiều, thậm chí hy sinh “gấp bội” để có thể đặt chân đến trời Tây và xin những suất vé “casting” hiếm hoi.

Nhưng chính những lần “xuất ngoại” như thế Hoàng Thùy ngày càng trưởng thành hơn trong kỹ năng catwalk đến sự chuyên nghiệp trong lao động. Vì vậy, sau khi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 kết thúc công chúng lại càng “ngưỡng mộ” trước màn “lột xác” đáng kinh ngạc của Á hậu Hoàng Thùy. Hoàng Thùy dần thay đổi với những bước đi tự tin và thần thái đẳng cấp siêu mẫu tại các sàn diễn thời trang quốc tế. Người đẹp đã có đáp án đầy thuyết phục dành cho công chúng mến mộ rằng cô hoàn toàn có thể làm tốt trong mọi lĩnh vực mình đảm nhiệm, khả năng “làm chủ” phong cách trình diễn chuyên nghiệp đã giúp Hoàng Thùy linh hoạt biến đổi từ thần thái sắc nét, kiêu sa của một siêu mẫu quốc tế cho đến một cô nàng nữ tính, thướt tha trên cương vị của một nàng hậu.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất