Giải Trí

Từ khóa 'xoạc chân' bất ngờ on top vì câu nói của Triệu Lệ Dĩnh: 'Chúng ta xoạc chân cho mọi người xem đi'

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Chiều 8/3, Lệ Dĩnh hạ sinh em bé đầu lòng trở thành tin hot trong ngày, cũng từ đó mà netizen đào bới hot search phát hiện ra từ khóa 'xoạc chân' của Triệu Lệ Dĩnh.

Theo dòng thời gian thì chuyện tình Lệ Dĩnh - Thiệu Phong được săn đón từ rất lâu rồi, thậm chí Sina còn đến hẳn văn phòng làm việc của Lệ Dĩnh để xác nhận thông tin. Cụ thể ngày 2/8/2018, trên mạng lan truyền thông tin Triệu Lệ Dĩnh tạm dừng mọi hoạt động vì đã mang thai 3 tháng. Dựa vào những bức ảnh chụp cùng nhau netizen cho rằng bố đứa trẻ là Phùng Thiệu Phong. Trưa cùng ngày, Sina đăng tin cho hay đã hỏi phía phòng làm việc Triệu Lệ Dĩnh về tin đồn này, đối phương đáp trả: “Không có chuyện này”, bên Sina hỏi dồn nhưng ekip vẫn chắc chắn Triệu Lệ Dĩnh không mang thai.

Sau vài giờ cùng ngày, Triệu Lệ Dĩnh đăng weibo kèm tấm ảnh xoạc chân với thú cưng: “Không biết nói gì giờ…Chúng ta xoạc chân cho mọi người xem đi”. Lắng xuống một thời gian thì tin đồn Lệ Dĩnh mang thai nổi lên lần nữa do nữ diễn viên bị bắt gặp đi ăn với Phùng Thiệu Phong, nghi vấn lộ bụng bầu. Sina lại đến phòng làm việc của Lệ Dĩnh lần nữa, bên ekip lại phu nhận: “Không có chuyện này, thời gian sẽ chứng minh tất cả”.

Lệ Dĩnh - Thiệu Phong công bố đăng ký kết hôn vào sáng ngày 16/10/2018 trên weibo. Khoảng thời gian sau đó, truyền thông và paparazzi xứ Trung liên tục khẳng định Lệ Dĩnh mang thai, trước tết cả hai vợ chồng còn đến cửa hàng bán đồ sơ sinh chọn mua đồ.

Ngày 23/10 Triệu Lệ Dĩnh lại đăng weibo nói về tin đồn liên quan đến mình: “Những thông tin trên mạng gần đây, ảnh chụp trộm, ảnh phótoshop, câu chuyện dệt nên từ những bức ảnh đều có thể biến thành tin tức đem đi truyền bá, vặn lại một câu cũng có thể biến thành sao tác. Tôi không biết mình nên thấy vui hay nên ngồi ăn dưa cùng mọi người? Ăn dưa của người khác thì ngon đấy, nhưng phải cẩn thận. Trước khi chúng ta ăn dưa có phải nên xem chất lượng của dưa như thế nào không, ngộ nhỡ ăn phải dưa đểu thì làm sao? Đừng tiêu chảy nhé”.

Quả thật thời gian đã chứng minh, truyền thông xứ Trung không hề sai, Sina còn cẩn thận đến mức mặt dày đến hỏi thẳng phòng làm việc của Lệ Dĩnh. Giả mà lúc đó, ekip trả lời thật thà và thỏa thuận với Sina giữ bí mật thì đã không có nhiều tin đồn đến vậy và hôm nay từ khóa “xoạc chân” đã không on top.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất