Giải Trí

Tự hào với bình luận của fan quốc tế dành cho Bùi Phương Nga tại Miss Grand International 2018: 'Việt Nam nhất định chiến thắng!'

Di Lâm
Chia sẻ

Bùi Phương Nga nhận được nhiều phản hồi tốt từ người hâm mộ sau biểu hiện xuất sắc trong phần thi National Custome - Trang phục truyền thống tại Miss Grand International 2018.

Tối 12/10, cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2018 đã chính thức diễn ra tại Yangon, Myanmar với phần thi National Custome - Trang phục truyền thống. Xuất hiện với bộ quốc phục mang tên “Ngũ phụng tề phi” được làm từ chất liệu gấm kết hợp hoạt tiết pháp lam Huế, đại diện nhan sắc Việt - Bùi Phương Nga đã có màn trình diễn thành công trước đông đảo bạn bè quốc tế.

Với màn giới thiệu mạnh mẽ, cùng thần thái quyền lực, Bùi Phương Nga không chỉ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ Việt mà ngay cả các khán giả quốc tế cũng dành tặng cô nhiều lời khen ngợi.

Bình luận này dành lời khen cho trang phục của Việt Nam và Phi-líp-pin, tuy không hoành tráng như những đại diện khác nhưng được “điểm cộng” về thần thái tao nhã của hai người đẹp.

“Việt Nam sẽ giành chiến thắng năm nay”.

“Đại diện Việt Nam là tuyệt vời nhất”.

Một cư dân mạng dành lời khen ngợi về sự lộng lẫy của Bùi Phương Nga.

Đại diện Việt Nam nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả trong cuộc thi năm nay.

Bùi Phương Nga hẳn rất hạnh phúc trước những tình cảm chân thành này.

Bên cạnh đại diện Việt Nam, các người đẹp đến từ khắp các quốc gia trên thế giới xuất hiện với những bộ quốc phục công phu, độc đáo và đậm nét văn hóa dân tộc.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất