Giải Trí

Tú Hảo và nhiều nghệ sĩ Việt chia buồn trước thông tin ông của Lan Khuê qua đời

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Nhiều bạn bè nghệ sĩ đã lên tiếng chia buồn với Lan Khuê trước sự mất mát của gia đình cô.

Vừa qua, trên trang cá nhân, Lan Khuê khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi bất ngờ thông báo tin buồn. Cô viết: “Ngày mai đưa ông đi. Sinh, lão, bệnh, tử vốn là vòng tròn cuộc sống. Sống không hối tiếc, ra đi nhẹ nhàng sau một giấc ngủ sâu là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời. Tạm biệt ông”.

Hình ảnh của Lan Khuê bên người ông vừa qua đời.

Dù không bày tỏ quá nhiều trên mạng xã hội nhưng đông đảo bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ vẫn cảm nhận được nỗi đau khi mất đi người thân của Lan Khuê.

Nhiều nghệ sĩ Việt như Hoa hậu Diễm Hương, Á hậu Hoàng My, NTK Lý Quý Khánh, NTK Đỗ Mạnh Cường, Quán quân The Face Tú Hảo, siêu mẫu Lê Thuý, nhiếp ảnh gia Milor Trần… đã lên tiếng chia buồn với Lan Khuê trước sự mất mát của gia đình cô.

Nhiều nghệ sĩ Việt chia buồn trước sự mất mát của gia đình Lan Khuê.

Lan Khuê sinh năm 1992 tại TP.HCM, là người mẫu nổi tiếng của showbiz Việt. Cô từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá như Quán quân Siêu mẫu Việt Nam 2013, Á quân 2 Siêu mẫu Châu Á, Hoa khôi Áo dài Việt Nam, Top 11 Hoa hậu Thế giới...

Năm 2016, Lan Khuê tham gia The Face Vietnam với vai trò HLV, trở thành gương mặt được nhiều khán giả yêu mến. Cô tiếp tục ngồi ghế nóng The Face Vietnam mùa 2 và đưa học trò Tú Hảo lên ngôi vị Quán quân.

Lan Khuê là một trong số ít sao Việt sinh ra trong gia đình gia giáo. Ông chú (em trai ông nội) cô là -Giáo sư - Nhà giáo nhân dân Trần Thanh Đạm, từng có 10 năm giữ vị trí Hiệu trưởng trường ĐH Sư phạm TP.HCM, làm giảng viên, nghiên cứu, lý luận văn học. Không chỉ có ông chú làm nghề giáo, bố mẹ Lan Khuê cũng là giảng viên trường ĐH Sư phạm TP. HCM. Cô ruột Hoa khôi Áo dài đang giảng dạy tại ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất