Giải Trí

Từ chuyện Ngọc Khanh và Red Velvet: Không ít nghệ sĩ Việt từng hứng 'gạch đá' khi 'gây hấn' cùng idol Kpop

Bảo Bảo
Chia sẻ

Trước Ngọc Khanh, các sao Việt như Rocker Nguyễn, Dương Khắc Linh, Quốc Trung,... cũng gây ra nhiều tranh cãi với hành động và phát ngôn của mình về nghệ sĩ Kpop.

Tối qua, Ngọc Khanh (cựu thành viên nhóm nhạc Vmusic) đã phải hứng chịu “gạch đá” từ phía các fan của Red Velvet khi công khai gọi hành động đón idol của họ là “khùng điên”. Bên cạnh đó anh còn tiếp tục “gây hấn” khi trả lời bình luận với giọng điệu mỉa mai các cô gái nhà SM. Thái độ khiếm nhã này của Ngọc Khanh làm dấy lên sự phẫn nộ không chỉ của fan Red Velvet mà của cả cộng đồng fan Kpop, ngay sau đó anh chàng đã xóa dòng trạng thái này đi.

Hành động của Ngọc Khanh khiến anh chàng bị cư dân mạng “ném đá” không thương tiếc.

Trường hợp của cự thành viên Vmusic khiến người khác không khỏi nhớ đến những lần sao Việt khiến cộng đồng fan Kpop phẫn nộ khi có hành động cùng lời nói khiếm nhã. Dù vô tình hay cố ý thì sau một thời gian ồn ào, hình ảnh các nghệ sĩ Vbiz này cũng ít nhiều “mất điểm” trong lòng khán giả.

Rocker Nguyễn

Người hâm mộ Jessica chắc sẽ không bao giờ quên được việc Rocker Nguyễn từng đảm nhận vai trò MC để giao lưu cùng cô và để lại hàng loạt khoảnh khắc “kém duyên” ngay trên sóng truyền hình. Dù sở hữu ngoại hình điển trai cùng khả năng ngoại ngữ lưu loát nhưng nam ca sĩ vẫn bị “ném đá” vì những cử chỉ cợt nhả dành cho người đẹp đến từ xứ sở Kim chi. Đặc biệt hành động gác chân lên bàn ngay trước mặt Jessica thật sự “không còn lời nào để nói”.

Sau khi nhận chỉ trích từ khán giả, Rocker Nguyễn chẳng những không kiểm điểm mà còn “lớn tiếng” thách thức: “Anh đang nói luôn các em bé lậm K-pop nhé! Ừ thì các em không thích anh phỏng vấn Jessica thật đấy, nhưng ít nhất thì bọn anh còn giữ liên lạc, lần sau có đi chơi sẽ không livestream cho các em xem nữa, instastory thôi nhé!“.

Rocker Nguyễn và dáng ngồi khiếm nhã “để đời”.

Vừa về nước, Jessica đã đăng tải một bức ảnh trên trang cá nhân được nhiều người suy đoán là “đá xéo” anh chàng MC kém duyên Rocker.

Dương Khắc Linh

Lại là Jessica, trong lần thứ hai đến Việt Nam cô nàng bị nhạc sĩ Dương Khắc Linh đăng tải đoạn clip ghi lại phần trình diễn cùng lời bình luận: “Lipsync hay quá“. Khỏi phải nói người hâm mộ của cô nàng đã phẫn nộ đến thế nào trước nhận xét nặng chê bai này.

Sau đó, Dương Khắc Linh đã xóa bỏ đăng tải này đồng thời lên tiếng khẳng định bản thân cũng rất yêu thích Jessica và cảm thấy thất vọng khi cũng có mặt tại đêm diễn nhưng không nghe được giọng thật của cô nhiều. Nam nhạc sĩ khẳng định mình không chê bai cựu thành viên SNSD hay muốn “dựa hơi” để nổi tiếng và gửi lời xin lỗi đến những người cảm thấy tổn thương trước phát ngôn của mình.

Dương Khắc Linh cùng bài đăng làm cộng đồng fan Jessica phẫn nộ.

Tuy nhiên anh giải thích rằng mình không hề có ý chê bai nữ ca sĩ.

Phở Đặc Biệt - Sun HT

Nghệ sĩ Việt có vẻ gây nhiều “hiềm khích” với fan Jessica khi trong lần sang Malaysia tham dự lễ trao giải, cặp đôi Phở Đặc Biệt - Sun HT lại tiếp tục “tạo phốt”. Cụ thể Sun HT đã chia sẻ một bức ảnh chụp cựu thành viên SNSD cùng dòng caption “chảnh quá”, ngay sau đó bạn trai cô nàng cũng nhanh chóng để lại bình luận: “Người ta là super star”. Sau đó chính Phở Đặc Biệt cũng đăng tải đoạn clip cùng Kelbin Lei, Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn,… được cho là chế giễu sự “chảnh” đã đề cập trước đó về Jessica.

Trước làn sóng phẫn nộ của dư luận sau đó về những hành động khiếm nhã này, cặp đôi đã lên tiếng xin lỗi đồng thời đưa ra giải thích “chảnh” có nghĩa là “sang chảnh” chứ không mang hàm ý xấu. Về phần Phở Đặc Biệt, anh chàng chia sẻ bản thân cảm thấy hoảng khi bị quát lên yêu cầu tránh đường của dàn lực lượng bảo vệ Jessica.

Phở Đặc Biệt được cho là quay clip chế nhạo Jessica.

Nhạc sĩ Quốc Trung

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình, nhạc sĩ Quốc Trung đã có những chia sẻ khá thẳng thắn về nền âm nhạc Hàn Quốc gây nên không ít tranh cãi. Cụ thể, anh chia sẻ: “Tôi biết đa số những nghệ sỹ nổi tiếng của Kpop của Hàn Quốc họ có thể khổ luyện nhưng về mặt tài năng âm nhạc, đứng về mặt chuyên môn, tôi có thể khẳng định họ gần như không có tài năng. Họ có thể nhảy rất giỏi nhưng tôi biết chắc chắn họ hát lip-sync. Trong toàn bộ những show biểu diễn của ngôi sao Hàn Quốc tại Việt Nam đều lip-sync một cách khéo léo“.

Đức ở góc độ chuyên môn, nhạc sĩ Quốc Trung hoàn toàn có đủ kiến thức để nhận xét về giọng hát hay khả năng biểu diễn của các nghệ sĩ khác tuy nhiên với nhận định “không có tài năng” thì lại quá mức nặng nề và mang nặng tính chủ quan. Vì thế chuyện anh hứng “gạch đá” không chỉ từ phía người hâm mộ Kpop cũng là điều dễ hiểu.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin mới nhất