Giải Trí

TTS 'Produce 101' Jang Moon Bok không phủ nhận scandal 'gạ chịch', đòi làm chuyện 18+ ngay khi gặp gỡ

Theo Soompi
Chia sẻ

Jang Moon Bok đã lên tiếng phản ứng trước scandal bị bạn gái tố gạ gẫm làm chuyện người lớn.

Sáng ngày 12/02, một người phụ nữ nhận là bạn gái cũ của Jang Moon Bok đã gây xôn xao khi tiết lộ về “thói hư tật xấu”, cuộc sống đồi trụy của anh lên mạng xã hội. Được biết, cả hai hẹn hò từ cuối tháng 10, cho đến khoảng thời gian gần đây họ đã chia sẻ. Trong buổi gặp mặt đầu tiên, Jang Moon Bok thể hiện mình là một “bad boy”. Tiếp cận và thậm chí sờ soạng vào người cô ấy. Chưa dừng lại ở đó, trong buổi gặp thứ ba, anh ta hôn và đòi quan hệ tình tình dục với cô.

Khi cô từ chối thì Jang Moon Bok đã anh đề nghị cả hai bắt đầu mối quan hệ hẹn hò để có thể làm chuyện người lớn. Chuyện khó khăn xảy ra thường xuyên khi chàng ca sĩ liên tục đòi hỏi cô phải “phục vụ” anh ta ngay cả khi cô mệt mỏi và chỉ muốn đi ngủ. Ngoài ra, Jang Moon Bok đã xin tiền tiêu vặt của cô khi đang hẹn hò. Bên cạnh đó, cô gái này cũng đó nam ngôi sao không nghiêm túc trong chuyện yêu đương, và “cắm sừng” cô.

Sau khi bài đăng này được đang lan truyền, công ty ONO Entertainment của Jang Moon Bok đã đưa ra một tuyên bố chính thức: “Mặc dù đúng là Jang Moon Bok đã có một mối quan hệ tình cảm (với người phụ nữ viết bài tự xưng là bạn gái cũ của cậu ấy) trong khoảng ba hoặc bốn tháng, nhưng hiện tại họ không còn ở bên nhau nữa”.

Công ty tiếp tục: “Vì điều này liên quan đến cuộc sống cá nhân của nghệ sĩ, chúng tôi sẽ không đưa ra một tuyên bố chính thức nào về tình huống này nữa. Chúng tôi hy vọng người hâm mộ cũng không xâm phạm vào cuộc sống cá nhân của nghệ sĩ. Mặc dù chúng tôi đại diện cho nghệ sĩ với tư cách là công ty quản, nhưng vì tôn trọng họ, chúng tôi không thể tham gia chia sẻ thêm. Trong tương lai, chúng tôi sẽ không đưa ra bất kỳ tuyên bố đặc biệt nào nữa về vấn đề này”.

Bản thân Jang Moon Bok cũng đã lên phương tiện truyền thông xã hội cá nhân của mình để giải quyết vụ scandal. Anh chia sẻ như sau: “Chúng ta đã có nhiều tranh cãi dù chỉ bên nhau trong khoảng thời gian ngắn. Em liên tục nghi ngờ và đến cuối cùng còn ngăn tôi giữ lại những kỷ niệm đẹp. Nỗi đau này sẽ ở lại với tôi trong khoảng một thời gian khá lâu đấy. 

Em không nên vượt qua ranh giới như thế, chỉ vì em thích tôi. Dường như mối quan hệ giữa em và tôi kết thúc ở đây rồi. Dù tôi có thích cô đến nhường nào, cũng không đồng nghĩa với việc tôi sẽ tha thứ cho những việc em đã làm. Có rất nhiều điều tôi muốn nói, nhưng thôi tôi sẽ im lặng mà không nói điều đó”.

Dẫu vậy, bài đăng của Jang Moon Bok và công ty quản lý dường như không phủ nhận lại việc xấu của anh với người bạn gái cũ. Họ chỉ trả lời một cách sơ xài, chưa thể hiện rõ được nội dung và không hề khẳng định bằng lời tuyên bố quả quyết như: “Tin đồn sai sự thật, vô căn cứ”. Theo đó, cư dân mạng vẫn cho rằng Jang Moon Bok là người xấu, lăng nhăng và gạ chịch người khác chỉ sau vài lần gặp mặt.

Mặt khác, Jang Moon Bok đã ra mắt với nhóm LIMITLESS vào tháng 7 năm ngoái, được đông đảo công chúng biết đến khi xuất hiện trong chương trình Produce 101 mùa 2. Với mái tóc dài, anh được nhiều người gọi là phiên bản nữ của UEE.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất