Giải Trí

Trượt Top 16 Miss Universe, Nguyễn Thị Loan gửi lời cảm ơn đến khán giả Việt Nam

Bửu Đặng
Chia sẻ

Những dòng chia sẻ đầu tiên của Á hậu Nguyễn Thị Loan trên fanpage sau khi trượt Top 16 chung cuộc Hoa hậu Hoàn vũ 2017 nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang fanpage của Á hậu Nguyễn Thị Loan có những chia sẻ đầu tiên sau khi trượt Top 16 chung cuộc Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Dù đã cố gắng hết sức nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười với người đẹp Thái Bình này.

Nguyễn Thị Loan chia sẻ: “Cảm ơn mọi người! Cảm ơn Việt Nam! Khép lại hành trình Miss Universe nhưng hành trình mới lại mở ra, mọi người hãy luôn đồng hành và ủng hộ cho Loan nhé!“.

Nguyễn Loan chia sẻ sau khi trượt Top 16 chung cuộc tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Nhiều khán giả cũng an ủi người đẹp.

Nguyễn Thị Loan là một trong những người đẹp “thiện chiến” và bền bỉ nhất Việt Nam tại các cuộc thi sắc đẹp. Cô được người hâm mộ đánh giá cao khi cả hai lần xuất ngoại trước đây, người đẹp đều lọt vào top cao của các cuộc thi.

Nói về sân chơi Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Nguyễn Thị Loan cho biết đây sẽ là cuộc thi quốc tế cuối cùng cô tham gia.

Hoa hậu Hoàn vũ là mục tiêu cuối cùng của Loan trong hành trình sắc đẹp của mình. Với kinh nghiệm tham gia 3 cuộc thi lớn và được quan tâm nhất hiện nay, Loan mong rằng sẽ có thể truyền đạt kĩ năng giúp đỡ các bạn trẻ thêm tự tin và kinh nghiệm tại các cuộc thi sắc đẹp về sau” - Á hậu Nguyễn Thị Loan tâm sự.

Hình thể nóng bỏng của Nguyễn Thị Loan.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất