Giải Trí

Trương Thế Vinh - Thuý Ngân lên tiếng về tin đồn hẹn hò trên sóng truyền hình

Nhã Phong
Chia sẻ

Người trong cuộc đã lên tiếng về tin đồn hẹn hò râm ran thời gian vừa qua.

Thời gian vừa qua, tin đồn Trương Thế Vinh và Thuý Ngân đang hẹn hò nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Theo đó, cư dân mạng đã phát hiện ra Trương Thế Vinh và nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ đeo đồng hồ đôi.

Không những thế, vào dịp Valentine trắng vừa qua, Thuý Ngân đã chia sẻ hình ảnh đang ngồi trên ô tô cùng bó hoa. Cư dân mạng xôn xao rằng, Thuý Ngân đang ngồi trên xe của Trương Thế Vinh khi so sánh bức ảnh trước đó.

Trước những đồn đoán của cư dân mang, trước đó Trương Thế Vinh cũng đã lên tiếng để giải đáp mối quan hệ của cả hai. Giong ca Tình yêu hoa gió chia sẻ rằng, anh và Thuý Ngân chỉ là anh em, không hề có chuyện đang bí mật hẹn hò. Thuý Ngân cũng đã phủ nhận việc hiện tại đang quen Trương Thế Vinh. Và hình ảnh bữa tiệc tối Valentine có sự góp mặt của nhiều bạn bè thân thiết trong đó có đàn anh.

Mới đây trên sóng truyền hình, Trương Thế Vinh và Thuý Ngân cũng đã quyết định “trả lời một lần” về tin đồn hẹn hò. Khi Trường Giang lần đầu tiên tiết lộ trên sóng truyền hình, lúc Trương Thế Vinh có hit đình đám, Thuý Ngân là một người mẫu và tập tành đóng phim cả hai đã “qua lại” với nhau: “Lúc đó không gọi là thả thính mà gọi là rải đinh luôn. Thử hỏi coi Thúy Ngân có thích Trương Thế Vinh không?”.

Thuý Ngân đã trả lời: “Lúc đó chưa có qua lại đâu. Ngày xưa em không thích anh Vinh, nhưng anh Vinh theo đuổi em”. Không để mình bị “quê”, Trương Thế Vinh cũng lập tức trả lời: “Không, hôm nay trong show này chúng tôi quấn lấy nhau thôi”. Thế nhưng Trường Giang vẫn không chịu buông tha cho đồng nghiệp của mình khi “chốt hạ”: “Những người độc thân tìm hiểu và yêu nhau thì có gì là sai đâu”.

Đoạn clip chia sẻ nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng. Nhiều người thực sự đồng tình với việc đẩy thuyền cho Trương Thế Vinh và Thuý Ngân sẽ thành một đôi. Thế nhưng, nhiều người còn mạnh miệng chia sẻ rằng, cả hai chính là “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất