Giải Trí

Cư dân mạng hài hước: Cuối cùng cũng đã tìm được người giả gái xấu hơn Chí Tài rồi!

Nhã Nam
Chia sẻ

Những bức ảnh giả gái của Trương Thế Vinh và Lâm Vinh Hải đang khiến nhiều người phải phì cười.

Mới đây, Ngô Kiến Huy đã tung ra MV Truyền Thái Y. MV nhanh chóng trở thành một cái tên hot không chỉ vì ca từ, giai điệu dễ nghe mà còn bởi vì dàn sao xuất hiện trong MV. Những cái tên như Jun Phạm, Lâm Vinh Hải, BB Trần, Trương Thế Vinh. Ngay lâpj tức trên các diễn đàn bàn luận về showbiz, ca khúc mới của Ngô Kiến Huy đang được nhiều người bán tán xôn xao.

BB Trần với “đặc sản” thường xuyên giả gái, không lạ gì khi nam diễn viên hài được mệnh danh là 1 trong những người giả gái thành công nhất trong showbiz. Thế nhưng hai nhân vật mới giả gái khiến nhiều người phì cười nhất trong MV của Ngô Kiến Huy đó chính là Lâm Vinh Hải và Trương Thế Vinh.

Nhiều người còn hài hước chia sẻ, cuối cùng cũng đã tìm ra người giả gái xấu hơn nam danh hài Chí Tài. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lâm Vinh Hải đã chia sẻ những bức ảnh giả gái của mình và Trương Thế Vinh.

Dẫu biết cả hai chỉ đóng vai cameo trong MV của Ngô Kiến Huy, thế nhưng một màn “son phấn lòe loẹt” của hai “mỹ nam” không khỏi khiến nhiều người phì cười. Nhiều người còn không ngần ngại tag tên Linh Chi - bà xã của Lâm Vinh Hải vào.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất