Giải Trí

Trương Quỳnh Anh: 'Trước ngày thi, Tim bệnh đến không nói chuyện được!'

Huỳnh Như
Chia sẻ

Trong đêm thi Lãng mạn, Tim đã "chiến đấu" hết mình với những màn vũ đạo đẹp mắt và cả phần hỗ trợ của bà xã Trương Quỳnh Anh. Kết quả không như mong đợi và Tim phải dừng bước. Mặt khác cũng có nhiều ý kiến xoay quanh về phần hỗ trợ của cô ấy.

Đêm Minishow combat Remix New Generation tối 20/1 với chủ đề Lãng mạn đã diễn ra trong một không gian tràn ngập sắc màu với những giai điệu hấp dẫn. Hương Giang và Tim là 2 đối thủ và mang phong cách hoàn toàn khác nhau. Đem đến đêm thi Lãng mạn, cả hai đã có những màn biểu diễn ấn tượng trong không gian âm nhạc sôi động.

Team Tim

Team Hương Giang

Kết quả chiến thắng đã thuộc về Hương Giang với 28 điểm chính thức tiến thẳng vào liveshow. Với Tim đã cố gắng hết mình nhưng kém may mắn khi về đích với số điểm 19 mặc dù có sự hỗ trợ của bà xã Trương Quỳnh Anh.

Với kết quả này để lại nuối tiếc cho một số khán giả khi anh đã cháy hết mình trên sân khấu. Mặt khác, một bộ phận khán giả cho rằng chính phần hỗ trợ của Trương Quỳnh Anh trong tiết mục Ta là tất cả của nhau với phần hát giọng gió quá nhiều nên đã làm ảnh hưởng đến phần thi của anh.

Tiết mục kết hợp của Trương Quỳnh Anh và Tim - Ta Là Tất Cả Của Nhau

Trương Quỳnh Anh hỗ trợ Tim trong tiết mục song ca Ta là tất cả của nhau

Liên hệ với Trương Quỳnh Anh, cô cho biết: “Tùy ca khúc mà mình sử dụng giọng nào, với lại tùy chất nhạc nữa. Có thể các bạn nghe không thích nhưng nó lại hợp với ca khúc đó. Có thể các bạn không hiểu rõ về chất nhạc đó như thế nào và giọng gió đó nó phù hợp với ca khúc này“.

Trương Quỳnh Anh còn chia sẻ thêm về kết quả của Tim trong đêm thi hôm qua: “Trước 2 ngày thi anh Tim bị bệnh đến nỗi không nói chuyện được. Đến hôm chạy chương trình anh Tim phải hát 4 - 5 lượt, mỗi lần 4 bài như vậy cũng phải hát gần 20 lần. Giọng anh Tim không tốt lắm và phải chích thuốc 3 ngày trời. Đối với Quỳnh Anh phần biểu diễn như vậy của anh Tim đã là tốt lắm rồi, anh Tim đã cố gắng hết sức“.

Lần lượt 4 ca khúc: Không giới hạn, Yêu thương tận cùng, Phía sau một cô gái Ta là tất cả của nhau với những cung bậc cảm xúc tình cảm đã được Tim thể hiện trọn vẹn trên sân khấu Remix New Generation 2017. Kể lại câu chuyện tình gian nan trải qua nhiều kiếp mới đến được với nhau cùng cái kết có hậu với Trương Quỳnh Anh, Tim đã hóa thân là một hồn ma chung tình đến với người mình yêu.

Không Giới Hạn - Team Tim

Yêu thương tận cùng - Team Tim

Phía sau một cô gái - Team Tim

Tuy nhiên dù đã nỗ lực hết sức khi vừa hát vừa nhảy liên tục nhưng Tim cần tiết chế lại một chút những động tác tự phiêu như lời nhận xét của một giám khảo trong hội đồng chuyên môn để tổng thể phần dự thi được trọn vẹn hơn. Nhưng cũng không thể phũ nhận rằng Tim đã mang đến màn trình diễn rất tình cảm và sôi động trên sân khấu Hòa âm ánh sáng trong chủ đề Lãng mạn tối qua.


Tuy đã phải dừng lại trước Team Hương Giang, tuy nhiên team Tim vẫn còn một cơ hội quay trở lại để tham gia vào vòng Liveshow. Cụ thể, vào đêm minishow combat thứ 6, ban giám khảo cùng Giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và nhạc sĩ Dương Khắc Linh sẽ chọn ra 2 đội bị loại trước đó họ cảm thấy có nỗ lực và tiềm năng nhất để quay trở lại tiếp tục đối đầu với 6 đội chiến thắng. Hãy tiếp tục ủng hộ team của Tim trong những diễn biến sắp tới của Remix New Generation 2017!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất