Trương Quỳnh Anh đẹp rạng ngời trong ngày lên chức 'bà chủ' sau ly hôn

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Nữ diễn viên, ca sỹ Trương Quỳnh Anh chính thức khởi nghiệp sau li hôn.

Mới đây, Trương Quỳnh Anh đã chính thức khai trương showroom đầu tiên của mình tại TP.HCM. Tới chung vui với nữ diễn viên có rất nhiều anh chị em đồng nghiệp, bạn bè thân thiết như Anh Thư, Dương Cẩm Lynh, Kha Ly, Dương Hoàng Anh, Quốc Trường, TMC Quốc Bảo…

Chia sẻ về niềm vui này, Trương Quỳnh Anh cho biết:

 “Bản thân Quỳnh Anh là một người vô cùng yêu thích âm nhạc cũng như điện ảnh Hàn Quốc. Khi ngắm nhìn những diễn viên, ca sỹ xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, Quỳnh Anh đặc biệt ấn tượng với lối make up nhẹ nhàng, trong trẻo nhưng cũng đầy cá tính của họ. Chính vì thế, khi tìm hiểu thị trường này, Quỳnh Anh có cơ hội đến Hàn Quốc và gặp gỡ các chuyên gia ở đây.”

Tại buổi lễ này, Trương Quỳnh Anh cũng đã gửi tặng đến khách mời ca khúc Mình xinh thì lo gì. Ca khúc này do Shin Hồng Vịnh sáng tác, và cũng là thông điệp mà cô muốn dành tới khán giả, đặc biệt là phái nữ:

Hãy biết tự chăm sóc và trân trọng bản thân mình mỗi phút mỗi giây bởi sứ mệnh của phụ nữ là đem cái đẹp đến cho thế giới, nên hãy đẹp và phải thật đẹp, đẹp trong tâm hồn, đẹp từ suy nghĩ đến vẻ bề ngoài”.

Xuất hiện tại buổi khai trương , Trương Quỳnh Anh vô cùng xinh đẹp. Nữ ca sĩ thu hút mọi ánh nhìn khi quyết định thay 3 bộ trang phục khác nhau. Sự đầu tư chỉn chu của nữ diễn viên “Cuộc chiến hoa hồng” đã giúp cô tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình.

Chia vui với Trương Quỳnh Anh, hội bà mẹ bỉm sữa Sài Gòn như Thanh Thảo Hugo, Dương Cẩm Lynh, Anh Thư đã có mặt từ rất sớm.

Thanh Thảo chiếm trọn tình cảm của khán giả với những chia sẻ về nỗi lòng của những người làm vợ, làm mẹ trong nhịp sống hiện đại. Và chị cũng nhắn gửi thông mong muốn những người phụ nữ Việt sẽ luôn biết cách dành cho bản thân mình một khoảng thời gian để làm đẹp.

Diễn viên Dương Cẩm Lynh cũng thu hút mọi ánh nhìn trong bộ váy đỏ rực, khoe lưng trần gợi cảm. Sau khi ly hôn, cô đang trở lại mạnh mẽ với công việc của mình. Dương Cẩm Lynh cho biết con trai chính là động lực giúp cô vượt qua mọi khó khăn, rào cản để quay về với niềm đam mê phim ảnh.

Siêu mẫu Anh Thư khiến người đối diện phải xuýt xoa vì vẻ đẹp “thách thức thời gian” của chị. Là bạn thân với Trương Quỳnh Anh nên “bà mẹ một con” mới sắp xếp thời gian đến ủng hộ đàn em. Hoa hậu Phương Lê cũng vô cùng trẻ trung, gợi cảm trong chiếc váy ren tôn vóc dáng. Kha Ly cũng “trốn chồng” tới chúc mừng người bạn thân thiết.

Sau âm nhạc, phim ảnh giờ đây, Trương Quỳnh Anh lại tất bật với một ngã rẽ mới của mình mà theo cô là vô cùng khó khăn nhưng cũng đầy thú vị. Nữ diễn viên cho biết con trai của mình cũng đã vào cấp 1 nên cô cũng có nhiều thời gian hơn để làm mọi thứ mình thích. Song song với niềm đam mê nghệ thuật thì Trương Quỳnh Anh cũng muốn tạo dựng nền tảng vững chắc cho con trai sau này.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin mới nhất