Giải Trí

Trương Quỳnh Anh - Bình Minh: 2 kẻ ngoại tình hay 4 bí mật được cất giấu?

Ái Kỳ
Chia sẻ

Câu chuyện ồn ào giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh phải chăng chỉ là "giọt nước tràn ly" trong cuộc hôn nhân của cả hai gia đình, nơi có những con người đã không còn thuộc về nhau đang tìm lấy lý do để hợp-lý-hóa cho một cuộc chia ly?

Trương Quỳnh Anh - Tim

Vắng bóng trên màn ảnh khá lâu, các sản phẩm âm nhạc của Trương Quỳnh Anh cũng không để lại dấu ấn đủ níu giữ tên tuổi trong lòng khán giả. Đặc biệt là khi Quỳnh Anh rẽ ngoặt, “bẻ lái” vào cuộc hôn nhân với Tim thì hầu hết tin tức về cô đều chỉ còn xoay quanh chủ đề: Khi nào họ kết hôn? Liệu có đang đổ vỡ? Đã chính thức ly hôn? Hoặc bao giờ thì đường ai nấy đi?

Tim cũng… cùng số phận, thậm chí còn nhạt nhòa hơn vợ khi ngay từ thời điểm trước hôn nhân, cái tên Tim cũng chưa bao giờ được nhắc đến bởi một thành tích nổi bật nào trong lĩnh vực âm nhạc, phim ảnh anh theo đuổi. Tất cả những gì khán giả nhớ là một nghệ sĩ điển trai, có scandal tình ái với Minh Hằng, Trương Quỳnh Anh cùng một vài cái tên… không chính thức khác.

Từ lúc hai người “góp gạo thổi cơm chung”, nam thanh nữ tú này mới được dịp sóng sánh trên mặt báo trong mỗi lần xuất hiện bởi độ tương xứng về nhan sắc, phong cách của đôi vợ chồng trẻ. Những hình ảnh lung linh của Tim và Trương Quỳnh Anh vẽ nên câu chuyện tình yêu đẹp như mơ, là niềm khao khát của biết bao người.

Thế nhưng, trước tình trạng dăm ba ngày kết hôn, dăm hôm sau lấp ló đơn ly hôn, vài bữa nữa lại thấy du lịch, yêu đương thắm thiết, rồi lại tuyên bố đường ai nấy đi ngay sau đó, đến tiếp là lại vui vẻ như chưa từng có cuộc chia ly. Khán giả không hiểu nổi… sự phức tạp trong mối quan hệ này, nên không tránh khỏi đưa ra hai giả thuyết: thứ nhất là hôn nhân của họ gặp trục trặc và sự chùng chình “vờn tới vờn lui” này là để níu kéo nhau, giữ cho bé Sushi một mái ấm đầy đủ bố mẹ; thứ hai có thể tất cả là “màn kịch trau chuốt” của cặp đôi vốn gắn liền hàng loạt chiêu trò nhằm vớt vát chút spotlight, thậm chí không ít lần bị đặt nghi vấn yêu theo… hợp đồng.

Gia đình này là… tổng hợp của các loại thị phi chung và riêng, khi mỗi người đều kịp tự “sắm” cho mình những scandal tình ái riêng mà khi “song kiếm hợp bích” thì lại có thêm những câu chuyện… trường kỳ hôn nhân trên mặt báo. Vì trường kỳ những câu chuyện đã cũ, kể cả khi họ có tiếp tục sống cùng nhau “như chưa từng có cuộc chia ly” ngay sau thông tin ly hôn, thì người ta chỉ bàn tán như bao chuyện phiếm vô thưởng vô phạt, chứ không mấy ai còn giật mình trước chuyện hợp - tan “nhàm và nhảm” này nữa.

Có chăng, dư luận hoang mang: nếu không có những scandal này thì Tim và Trương Quỳnh Anh sẽ làm gì trong làng giải trí để được nhớ đến nữa?

Bình Minh - Anh Thơ

Chẳng kém cạnh với cặp đôi nổi tiếng Tim - Trương Quỳnh Anh, dù Anh Thơ - vợ của Bình Minh không phải là người trong làng giải trí, nhưng với vị trí của một doanh nhân thành đạt, cô trở thành mẫu người vợ lý tưởng của bao người rồi cùng Bình Minh viết nên câu chuyện tình yêu đẹp và… ồn ào từ những ngày bắt đầu.

Bình Minh là người nổi tiếng, có những hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và được đón nhận bởi đông đảo khán giả, vẫn không đủ “môn đăng hộ đối” khi vợ anh là người quá tài giỏi, giàu có. Những đồn đoán trớ trêu khi Bình Minh bị xem là “đào mỏ”, vô tình trở thành nam chính trong câu chuyện thị phi “chân dài - đại gia” những tưởng chỉ đặc quyền dành cho phái nữ.

Thế nhưng, vượt qua tất cả dị nghị, họ vẫn chọn đến với nhau và xây dựng một gia đình hạnh phúc sau đó, khiến những đồn đoán trở nên… lung lay hơn bao giờ hết, người ta bắt đầu tin và ủng hộ tình yêu này.

Thái độ bình tĩnh của Anh Thơ, xuất phát từ nhiều nguyên do, cứ ngỡ là bình thường nhưng hóa ra thật… bất thường. Là người làm kinh doanh, cô có cái đầu lạnh và bản lĩnh kiên cường để không hành xử thiếu thấu đáo như cách mà các người đẹp showbiz thường “giãy nảy” và khóc than trên mặt báo khi hôn nhân hoặc tình yêu tan vỡ. Hơn nữa, chuyện của cô chưa tan vỡ, còn có lần nào đã đứng “trên bờ vực” chưa thì chỉ có người trong cuộc mới thấu!

Trở lại với scandal gần nhất của chồng, thời điểm đó Anh Thơ vẫn đang vi vu nước ngoài, những bình luận để lại cũng nhã nhặn và vui vẻ, không tỏ ra bất cứ thái độ giận dữ nào. Có thể cô giỏi kiềm chế cảm xúc hoặc cũng có thể… cô đã quá quen, chuyện này nếu là thật, cũng chỉ là “giọt nước tràn ly” cho bao lần ồn ào trước đó của người chồng phong lưu, đa tình, mà nổi bật là câu chuyện cũ với nữ ca sĩ “Búp bê con trai” Thanh Thảo.

Kết

Câu chuyện của hai người, nhưng hệ lụy dành cho cả bốn người và những đứa con. Trước áp lực dư luận, những người ngoài ánh sáng đôi khi chỉ là “bề nổi” của rất nhiều “tảng băng chìm”.

Trong showbiz, những scandal như “sóng sau xô sóng trước”, rồi câu chuyện ồn ào này cũng sớm thành cũ giữa hàng ngàn những thị phi dồn dập khác. Là “sự cố” ngoài kiểm soát hay “vở kịch” được dụng công, chỉ có người trong cuộc thấu. Dẫu vậy, tên tuổi của Trương Quỳnh Anh - Bình Minh và những người liên quan đều ít nhiều bị ảnh hưởng và hiểu lầm trong mắt dư luận, thì tiếc thay cho hình ảnh đẹp trước đó họ đã cất công dựng xây.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Thiết kế

Anh Tuấn

Tin mới nhất