Giải Trí

Trưởng nhóm 2AM tung ảnh rạch tay khiến fan lo lắng

Chia sẻ

Không ít người hâm mộ tỏ ra lo lắng khi chứng kiến bức ảnh rạch tay mà Jo Kwon của nhóm nam xứ Hàn 2AM đăng trên trang cá nhân.

Tối 4/9, nam ca sĩ Jo Kwon chia sẻ trên trang cá nhân Instagram một bức ảnh vẽ đen trắng, trong đó là một người đang vẽ lên cánh tay có những đường rạch đỏ nghuệch ngoạc chữ “HAPPY” (Hạnh phúc). Hành động rạch tay vốn mang những ý nghĩa tiêu cực, tệ hại hơn là hành động tự tử.

Trưởng nhóm 2AM Jo Kwon.

Trưởng nhóm 2AM Jo Kwon.

Bức ảnh khiến người hâm mộ Kpop không khỏi tò mò và lo lắng cho Jo Kwon. Nhiều người tự hỏi liệu nam ca sĩ đang ám chỉ điều gì qua bức ảnh, số khác để lại lời hỏi thăm dưới bức ảnh cũng như khuyên bảo Jo Kwon không nên tự làm đau bản thân.

Hành động này của Jo Kwon xảy ra giữa thời điểm thành viên Changmin của nhóm vừa quyết định rời khỏi JYP để ký hợp đồng với công ty giải trí khác là Big Hit. Điều này đồng nghĩa với việc chỉ còn Jo Kwon là thành viên duy nhất trong nhóm 4 người ở lại công ty JYP.

Ảnh vẽ rạch tay của Jo Kwon gây xôn xao các fan.

Ảnh vẽ rạch tay của Jo Kwon gây xôn xao các fan.

2AM vốn thuộc chủ quản của Big Hit từ 2009 đến 2013, tuy nhiên sau khi hợp đồng hết hạn, nhóm đầu quân về JYP. Trong năm nay, hợp đồng của 2AM với JYP cũng hết hạn và 3 thành viên Jinwoon, Seulong và mới nhất là Changmin lần lượt từ chối ký tiếp, để lại Jo Kwon là người duy nhất dưới chướng JYP. Jinwoon về tay công ty Mystic để phát triển sự nghiệp âm nhạc và diễn xuất riêng, Seulong sang công ty Sidus HQ và phát hành album riêng hồi tháng 5.

2AM hoạt động từ năm 2008 tới nay khá vắng vẻ trên sân khấu Kpop.

2AM hoạt động từ năm 2008 tới nay khá vắng vẻ trên sân khấu Kpop.

Trong khi đó, Jo Kwon vẫn duy trì sự nghiệp ca nhạc lẫn nhạc kịch. Sắp tới có khả năng trưởng nhóm 2AM sẽ tham gia vở Chess. Với việc 4 thành viên hoạt động cá nhân tích cực, không ít người hâm mộ nghi ngờ tương lai của 2AM.

Chia sẻ
Tin mới nhất