Giải Trí

'Tôi là ca sĩ sáng tác 2' tuyên bố đội hình, Trương Nghệ Hưng được trông chờ nhiều nhất khi xác nhận tham gia

Yuu
Chia sẻ

Vào tối ngày 22 tháng 3, đạo diễn show 'Tôi là ca sĩ sáng tác 2' chính thức tuyên bộ đội hình tham gia, trước đó đã công bố có sự tham gia của GAI, Hoắc Tôn, Trịnh Quân,... sau đã khiến nhiều người bất ngờ nhất khi có sự tham gia của lưu lượng Trương Nghệ Hưng.

Trương Nghệ Hưng có vị trí nhất định trên con đường âm nhạc

Trên show 'Tôi là ca sĩ sáng tác 2' chính là tự chính người bản thân sáng tác và cùng đấu với các thành viên tham gia chung. Lần này, tổ chương trình đã mời những nghệ sĩ lâu đời như Trịnh Quân cùng với sự đóng góp của nghệ sĩ thực lực Hoắc Tôn, Trương Nghệ Hưng, GAI, Trần Lạp, Mã Địch, Lưu Tư Giám và thêm ca sĩ trên mạng đang nổi tiếng hiện nay Cách Bích Lão Phàn là tám vị nghệ sĩ tham gia. Trong đó, nổi bật nhất trong show chính là lưu lượng Trương Nghệ Hưng đã khiến cho nhiều cư dân mạng chú ý và thảo luận sôi nổi.

Show 'Tôi là ca sĩ sáng tác 2' chính thức tuyên bố đội hình

Trương Nghệ Hưng la cái tên được nhắc nhiều nhất khi công bố

Cùng thêm với sự tham gia của Hoắc Tôn

Gai và nhiều nghệ sĩ khác

Mỗi người đều biết rõ Trương Nghệ Hưng ra mắt từ nhóm EXO tại Hàn Quốc, sau khi về Trung Quốc phát triển, tài nguyên của Trương Nghệ Hưng đặc biệt tốt. Trương Nghệ Hưng với thân phận là ca sĩ song song đó còn cho ra nhiều tác phẩm phim ảnh cũng được đón nhận nồng nhiệt, còn tham gia nhiều show có tiếng như 'Thử Thách Cực Hạn' , 'Idol Producer',… thành tích của mỗi phương diện đều không tệ.

Trương Nghệ Hưng từng tham gia nhiều show

và phim ảnh nổi bật

Lần này Trương Nghệ Hưng tham gia show 'Tôi là ca sĩ sáng tác 2' chính là muốn xé đi cái danh hiệu trước đây, muốn lưu lại những tác phẩm âm nhạc của bản thân trên sân khấu và muốn thể hiện tài năng của mình để khán giả công nhận.

Đối với mỗi nghệ sĩ khi tham gia show 'Tôi là ca sĩ sáng tác 2' mà nói đó chính là thử thách, dù sao thì để sáng tác một bài hát hay trong một khoảng thời gian ngắn để khán giả thu hút và thừa nhận thì đó là một chuyện không dễ dàng. Lần này có sự tham gia của Trương Nghệ Hưng càng khiến khán giả tò mò, vì trong giới ca nhạc Trương Nghệ Hưng có một vị trí nhất định nhưng để có thể sáng tác được bài hát đi vào lòng người thì phải xem năng lực Trương Nghệ Hưng thực sự đến đâu.

Trương Nghệ Hưng tham gia show chính là muốn thể hiện năng lực bản thân và được khán giả công nhận

Rất nhiều fan hâm mộ đã ủng hộ và chúc mừng khi tổ chương trình xác nhận việc Trương Nghệ Hưng tham gia show 'Tôi là ca sĩ sáng tác 2', cùng trông chờ năng lực và cố gắng của thần tượng và hi vọng show có 'Tôi là ca sĩ sáng tác 2'  thể sớm phát sóng.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin mới nhất