Giải Trí

Trương Nghệ Hưng sẽ xưng vương xưng bá trong mùa hè năm nay vì một hơi tham gia tận bốn chương trình tạp kỹ?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trương Nghệ Hưng luôn mang lại cho khán giả một hình ảnh tích cực và luôn luôn tiến về phía trước cũng như trở thành tấm gương cho người trẻ tuổi; và tính từ đầu năm 2020, anh đã liên tiếp nhận 4 chương trình tạp kỹ khác nhau.

Từ sau khi trở về nước, con đường phát triển trong sự nghiệp của Trương Nghệ Hưng ngày càng tốt đẹp. Tuy lúc mới bắt đầu về nước, con đường phát triển không mấy tốt như Lộc HàmNgô Diệc Phàm nhưng hiện tại có thể thấy sự nghiệp của anh khá ổn định.

Lộc Hàm Ngô Diệc Phàm đều trải qua nhiều thăng trầm nhưng đường đi của Trương Nghệ Hưng vẫn rất bằng phẳng. Sau khi trở về nước phát triển, Trương Nghệ Hưng không chỉ có danh phận ca sĩ trong giới giải trí Hoa ngữ mà còn là một diễn viên, hơn nữa anh thường xuyên xuất hiện trong các chương trình tạp kỹ.

Tin chắc mọi người đều biết rằng chương trình tạp kỹ khiến tên tuổi của Trương Nghệ Hưng nổi bật nhiều nhất là Thử thách cực hạn. Tuy thời gian tham gia hai mùa trước của anh ngày càng ít đi nhưng không vì lý do này mà buông bỏ việc ghi hình.

Thử thách cực hạn mùa 6 sẽ được phát sóng vào ngày 10/05/2020

Hiện nay Thử thách cực hạn đã trở lại với mùa mới nhất và đang ghi hình, thông qua thông báo có thể thấy nam nghệ sĩ sẽ tiếp tục bên cạnh các thành viên chủ chốt và khách mời để hoàn thành thử thách. Dù Thử thách cực hạn chưa phát sóng nhưng một chương trình tạp kỹ khác có sự tham gia của Trương Nghệ Hưng đã chính thức được thông báo.

Thử thách cực hạn 6

Trong quá trình Thử thách cực hạn đang ghi hình thì Thiếu niên chi danh đã đăng tải thông tin về PD của chương trình. Sau Thiếu niên chi danh, anh tiếp tục có mặt ở Bước nhảy đường phố mùa 3 và đảm nhận vị trí đội trưởng.

Xét về thực lực thì anh chàng không thiếu, vì trước đó là nghệ sĩ trong một nhóm nhạc nam nên khả năng hát và nhảy đều tốt. Do đó khi có thông báo anh sẽ tham gia hai chương trình này, khán giả đều rất trông chờ.

Thiếu niên chi danh

Bước nhảy đường phố 3

Ngoài ba chương trình trên, hiện Trương Nghệ Hưng đang tham gia chương trình Tôi là ca sĩ sáng tác mùa 2. Từ đó có thể thấy lịch trình của anh đang rất dày đặc nhưng thông qua các chương trình này, khán giả có thể thấy được năng lực thực sự của anh cũng như cho các nghệ sĩ khác biết được tài năng của bản thân.

Phần trình diễn Thập diện mai phục của Trương Nghệ Hưng trong chương trình Tôi là ca sĩ sáng tác mùa 2

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất