Giải Trí

Trương Mỹ Nhân khoe vóc dáng chuẩn trong tà áo dài truyền thống trước thềm chung kết 'Miss Supranational Vietnam 2018'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Trước giờ G, bộ ảnh mới của các ứng viên Miss Supranational Vietnam vừa được ban tổ chức tung ra.

Chỉ còn ít giờ nữa, đêm chung kết Miss Supranational Vietnam 2018 chính thức diễn ra. Đây hứa hẹn là đêm tranh tài nhiều thú vị, kịch tính bởi 15 ứng viên đều sở hữu những thế mạnh riêng và cơ hội vẫn chia đều cho tất cả cô gái.

Mới đây, ban tổ chức quyết định tung ra bộ ảnh kế tiếp của các người đẹp được thực hiện tại Cung điện Gyeongbokgung. Trong những tà áo dài lụa đầy màu sắc 15 ứng viên Miss Supranational Vietnam 2018 đã “gây thương nhớ” cho người đối diện khi khoe đường cong cơ thể quyến rũ, cùng nét đằm thắm, dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam.

Trả qua hành trình 1 tháng đồng hành cùng nhau - tính từ thời điểm Miss Supranational Vietnam bắt đầu chuỗi hoạt động chính thức, các ứng viên đã rất thân thiết và luôn kết hợp ăn ý mỗi khi làm việc nhóm hay cùng nhau trải qua những thử thách của hành trình. Trong buổi chụp hình áo dài này cũng thế, họ được các nhà thiết kế đánh giá có thái độ làm việc chuyên nghiệp, vui vẻ thân thiện.

Chia sẻ về cảm nghĩ khi bản thân có dịp góp mặt trong bộ ảnh đặc biệt này, ứng viên Huỳnh Yến Nhi cho biết: “Nhi rất vui vì có cơ hội thực hiện những shoot hình mới cùng các bạn trong tà áo dài - trang phục truyền thống của Việt Nam, dù chặng cuối hành trình năm nay diễn ra ở Hàn Quốc. Áo dài cũng là trang phục mà Nhi thích nhất bởi chúng tôn dáng và giúp mình khoe khéo được những đường cong quyến rũ“.

Với ứng viên Lê Thị Bích Trâm, cô tâm sự: “Mỗi khi diện áo dài, Trâm đều có cảm giác khó tả. Đối với Trâm cũng như trong tâm thức của nhiều người Việt Nam khác, áo dài là quốc phục, là biểu trưng văn hoá rất thiêng liêng và ý nghĩa“.

Về phía Trương Mỹ Nhân, người đẹp từng đạt ngôi Á quân The Face Vietnam mùa 2 bày tỏ sự hạnh phúc khi trong quá trình chụp ảnh tại Cung điện Gyeongbokgung thì áo dài đã thực sự gây sốt.

Theo đó, rất nhiều lời khen từ du khách dành tặng cho nhan sắc và trang phục mà các ứng viên Miss Supranational diện cũng như mong muốn được chụp ảnh lưu niệm chung.

Cùng suy nghĩ, ứng viên Đỗ Trần Gia Linh bộc bạch: “Nghe những lời xuýt xoa, khen ngợi từ các du khách mà Linh cảm thấy sướng rân cả người. Linh tin Miss Supranational Vietnam 2018 đã mang hình ảnh, con người Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế“.

Ở đêm chung kết Miss Supranational Vietnam 2018 diễn ra vào ngày 22/8, thử thách Trang phục Áo dài là một trong những phần thi quan trọng, quyết định trực tiếp đến kết quả chung cuộc của các ứng viên. Cùng xem thêm một số hình ảnh trong trang phục áo dài của các thí sinh nhé:

Bùi Lý Thiên Hương

Bùi Thanh Hằng

Đỗ Trịnh Quỳnh Như

Hoàng Vũ Hiên

Huỳnh Thị Cẩm Tiên

Lý Huệ Nghi

Ngô Mỹ Hải

Nguyễn Ngọc Minh Uyên

Nguyễn Phương Hoa

Nguyễn Thị Ngọc Châu

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất